Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng tình nguyện làm 'bạn trai' bản sao Đan Lê

Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Hằng “phá lệ” đóng vai nam cho một thí sinh nữ của "Vietnam's Next Top Model", có thể thấy được sự ưu ái của Thanh Hằng dành cho Hà Thu.

Hà Thu sinh năm 1989, cao 1m71 được đánh giá thí sinh tiềm năng nhờ ngoại hình cao ráo và khuôn mặt có nhiều nét giống với MC Đan Lê. Tại vòng thi phỏng vấn, Hà Thu chiếm cảm tình của BGK khi chia sẻ về cuộc sống cũng như những nỗi buồn cô từng trải qua trong đời. 

Hà Thu theo đuổi công việc PR - Marketing tại Sài Gòn trong vòng hai năm, sau một số biến cố như ba mẹ ly hôn, chuyên công việc đến cả chuyện tình yêu không tốt, cô trở về Hà Nội để tìm kiếm những điều mới mẻ. Đến với Vietnam's Next Top Model như tìm kiếm một niềm hy vọng, một lối đi mới cho cuộc sống của mình, Hà Thu tâm sự đã có thêm tự tin từ khi được BGK khen ngợi và chỉnh sửa giúp cô những khuyết điểm của bản thân.

Khi Nam Trung nói với cô: ''Khi mà nhắc đến bạn trai thì em gần như sắp khóc''. Hà Thu trả lời rằng ''đây là người quan trọng với em''. Thanh Hằng nói:  ''Tôi muốn nhìn thấy bạn vượt thử thách này, bạn cứ tưởng tượng tôi là ban trai của bạn, tôi muốn chia tay với bạn, tôi sẽ là bạn diễn của bạn ngay bây giờ''.

Với kinh nghiệm diễn xuất  của mình, Thanh Hằng rất nhập vai và hóa thân thành một người đàn ông lạnh lùng nói lời chia tay với Hà Thu: ''Anh nghĩ bây giờ chúng ta không hợp nhau, anh muốn chia tay''. Hà Thu nhanh chóng bắt nhịp với ''bạn diễn'' Thanh Hằng và trả lời bằng ánh mắt rơm rớm: ''Em biết chuyện đó sớm muộn gì cũng sẽ tới, em không có khả năng làm cho anh cảm thấy hạnh phúc bên em. Em mong là anh sẽ hạnh phúc bên người khác''. 

Đây là lần đầu tiên Thanh Hằng “phá lệ” đóng vai nam cho một thí sinh nữ, điều này cho thấy được sự ưu ái của Thanh Hằng dành cho Hà Thu.

Phần diễn kịch của Hà Thu và Thanh Hằng rất xúc động khiến cho cả trường quay im lặng, các vị giám khảo kể cả Adam cũng rất thích phần trình diễn của Hà Thu. Tuy nhiên, Thanh Hằng dường như còn đặt nhiều kỳ vọng vào Hà Thu hơn, cô nhận xét: ''Khi bạn diễn với tôi, tôi cảm thấy bạn quá lý trí rồi, có thể bạn bị quá nhiều tổn thương làm cho bạn trở nên một con người  lý trí. Nhưng con người phải biết cân bằng hai điều đó sẽ tạo cho bạn con người thú vị".

Loạt ảnh Hà Thu vượt qua thử thách cùng Thanh Hằng:

Hà Thu tạo được ấn tượng nhờ chiều cao 1m71.
Thu Hà lôi cuốn BGK nhờ cách nói chuyện chân thành, cô cũng chia sẻ về những tâm sự thầm kín trong
chuyện tình cảm, công việc.
Thanh Hằng tình nguyện vào vai bạn trai Hà Thu để cô hoàn thành tốt phần thi của mình.
Thu Hà diễn khá tự nhiên, cảm xúc bộc lộ chân thật.
Thanh Hằng hóa thân vào một người đàn ông và nói chia tay với Hà Thu.
Vốn là diễn viên ăn khách của màn ảnh Việt, Thanh Hằng nhập vai khá ấn tượng.
Hà Thu ra sức níu kéo tình yêu của Thanh Hằng trong vai bạn trai cô bằng những giọt nước mắt 
gây cảm động tất cả mọi người.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm