Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng tranh thủ chụp hình 'tự sướng' ở hậu trường

Sau khi tạm nói lời chia tay với chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, siêu mẫu bận rộn với lịch diễn của các chương trình thời trang thường niên tại TP.HCM.

Tối 21/8, Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette chương trình Thời trang & Cuộc sống, diễn ra tại TP.HCM. Người đẹp Mỹ nhân kế đến khá sớm để hoàn tất khâu chuẩn bị trước khi bước lên sàn diễn. Phía sau hậu trường show diễn, cô vừa được chuyên gia trang điểm làm tóc, vừa trò chuyện và thỉnh thoảng còn sử dụng cây gậy selfie để chụp hình cùng bạn bè. Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model diện bộ jumpsuit ngắn có khoảng cắt táo bạo ở thân sau và đường xẻ sâu ở phần ngực áo.
Khoảng thời gian này năm ngoái, Thanh Hằng bận rộn với vai trò host của chương trình Vietnam's Next Top Model, tuy nhiên, siêu mẫu từ chối đảm nhận vai trò quan trọng ở mùa thứ 5. Siêu mẫu Xuân Lan trở lại chương trình ngồi ghế nóng thay thế nàng Kiều Thị.
Thời trang & Cuộc sống là show diễn được mỗi tháng một lần, trong đó, Thanh Hằng luôn giữ vai trò vedette. Cô gắn bó với chương trình từ những ngày mới chạm ngõ làng thời trang cho đến tận bây giờ.
Phía hậu trường, siêu mẫu luôn là tâm điểm nhận được sự quan tâm của ê-kíp và người hâm mộ. Khi show diễn kết thúc, người đẹp tiếp tục được fan hâm mộ bao vây, hỏi thăm về sức khỏe, cũng như công việc sắp tới.
Siêu mẫu sẵn sàng nán lại để chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Thanh Hằng ăn vận sành điệu trong mọi hoàn cảnh. Ngay cả khi ra về vào lúc tối muộn, sau một ngày bận rộn, cô cũng lựa chọn trang phục chỉn chu, cẩn thận. Trong ảnh, cô diện bộ trang phục chân váy suông kết hợp áo hai dây và áo khoác cardigan dáng dài bên ngoài.
Người đẹp phim Mỹ nhân kế tiến về phía ô-tô riêng. Thanh Hằng hiện sử dụng chiếc xe màu trắng đơn giản nhưng sang trọng và phù hợp với cá tính của cô.
Các fan và trợ lý giúp Thanh Hằng xếp quà tặng, trang phục... vào cốp xe trong khi cô tranh thủ nói lời tạm biệt với những người khác.

Khánh Ly

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm