10 công ty xuất bản lớn nhất thế giới
Amazon.com, Inc; Relx Plc; Thomson Reuters Corp, Penguin Random House... là những công ty xuất bản lớn trên thế giới.
866 kết quả phù hợp
10 công ty xuất bản lớn nhất thế giới
Amazon.com, Inc; Relx Plc; Thomson Reuters Corp, Penguin Random House... là những công ty xuất bản lớn trên thế giới.
Aeon Việt Nam đang cạnh tranh nhờ bánh mỳ, đồ ăn chế biến sẵn
Việc tích hợp bếp sản xuất bánh mỳ và đồ ăn chế biến sẵn trong các trung tâm thương mại lớn giúp Aeon xây dựng mạng lưới cung cấp cho các siêu thị nhỏ trong hệ sinh thái.
Bộ đôi hypercar Pininfarina Battista Hyper GT trị giá gần 6 triệu USD
Đây là mẫu hypercar chỉ được sản xuất 150 chiếc trên toàn cầu với giá bán từ 2,9 triệu USD/chiếc.
Thật giả khóa dạy bán hàng, chốt nghìn đơn trên TikTok Shop
Mất tiền triệu cho khóa học "từ A đến Z", đảm bảo người bán chốt được nghìn đơn nhưng Mỹ Quyên chỉ nhận được những bài dạy sơ sài, không khác gì tài liệu miễn phí trên mạng.
Chạy đua vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không
Các hãng hàng không Việt từ ông lớn đến tân binh đều rục rịch tham gia vào thị trường màu mỡ, còn nhiều tiềm năng này.
Jaguar Land Rover chuyển đổi nhà máy để sản xuất xe điện
Nhà máy ở Halewood, Vương quốc Anh là địa điểm được hãng xe này lựa chọn để lắp ráp xe điện với module điện hóa mới (EMA).
Lý do đằng sau việc các địa phương cấp tập xin xây thêm sân bay
Hàng loạt địa phương mong muốn đưa dự án sân bay về địa phương trong khi Bộ GTVT xác định chỉ xây thêm 9 cảng hàng không từ nay đến năm 2050.
'Con Cưng cảm ơn 9 triệu gia đình Việt đồng hành trong 11 năm dẫn đầu'
Suốt chặng đường cùng con lớn lên, hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt Nam đã có Con Cưng cùng đồng hành với sự tinh tế, ân cần và tận tâm.
Ươm mầm tri thức Việt cùng Nội thất The One
Mong muốn cổ vũ và khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo không ngừng của các bạn nhỏ trước thềm năm học mới, Nội thất The One triển khai chương trình “Ươm mầm tri thức Việt”.
Justin Bieber không đi dép xỏ ngón từ vỏ chai
Hình ảnh nam ca sĩ Canada đi đôi dép làm từ vỏ chai, có logo Balenciaga khiến dân mạng thích thú. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh ghép.
Viglacera nâng tầm phong cách sống với các BST thiết bị vệ sinh 2022
Sản phẩm của Viglacera được nhiều khách hàng quan tâm bởi kiểu dáng phù hợp nhu cầu tiêu dùng thực tế, tính năng được phát triển theo công nghệ mới, độc quyền.
Chiến lược kênh phân phối của OWEN khi có mặt tại Vincom Đồng Khởi
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
OneHousing kỳ vọng trở thành nhà phân phối BĐS hàng đầu miền Bắc
Với công nghệ tiên tiến và sự am hiểu khách hàng, OneHousing đem đến nhiều giải pháp mua nhà ở toàn diện.
Thương hiệu Victoria Beckham giảm giá 70%
Quần áo của thương hiệu Victoria Beckham giảm giá mạnh sau khi có tin công ty gánh nợ.
TikTok là cỗ máy tạo ra KOL thiếu tài năng, thừa chiêu trò
Nền tảng TikTok cho quá nhiều người dễ dàng có được sự nổi tiếng chỉ nhờ clip 15 giây. Điều này dẫn đến sự bão hòa của danh xưng “ngôi sao mạng”.
VPBank lập kỷ lục Việt Nam khi in tên hơn 10.000 cán bộ lên tòa nhà
Ngày 12/8, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức trao danh hiệu “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam” cho VPBank.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.