Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lộc bị Minute Maid Splash chinh phục

Theo tiết lộ từ NSƯT Thành Lộc, vị cam tươi ngon của sản phẩm giải khát này đã “hút hồn” anh trong một lần lưu diễn ở Mỹ.

Thành Lộc bị Minute Maid Splash chinh phục

(Zing) - Theo tiết lộ từ NSƯT Thành Lộc, vị cam tươi ngon của sản phẩm giải khát này đã “hút hồn” anh trong một lần lưu diễn ở Mỹ.

Xuất hiện lại ấn tượng trong chiến dịch được đầu tư đến hơn 1 triệu USD “Không phải tép cam nào cũng như nhau”, đến nay nước cam Minute Maid Splash của hai "gã khổng lồ" Coca-Cola và Minute Maid đã thu hút hơn 200 ngàn lượt người dùng thử sản phẩm tại các điểm công cộng trong gần một tháng rưỡi triển khai.

Thành Lộc bị Minute Maid Splash chinh phục

Là loại nước cam duy nhất hiện có những tép cam tươi nguyên, căng mọng trong sản phẩm, Minute Maid Splash được 62% số người tham gia một cuộc khảo sát do Synovate Thái Lan và Cimigo Việt Nam thực hiện khẳng định ngon hơn và được yêu thích hơn các sản phẩm cùng loại. Ngay đến NSƯT Thành Lộc cũng cho biết anh hoàn toàn bị vị cam tự nhiên của Minute Maid Splash chinh phục.

Thành Lộc bị Minute Maid Splash chinh phục

Theo tiết lộ của NSƯT Thành Lộc, vị cam tươi ngon của Minute Maid đã “hút hồn” anh trong một lần lưu diễn ở Mỹ trước đó. Lúc ấy, vừa buồn ngủ do trái múi giờ, vừa mệt và lạnh do di chuyển liên tục, anh theo bạn vào siêu thị chọn thức uống để giữ cho tinh thần tỉnh táo. Chính ở đây, người bạn đã giới thiệu Minute Maid với lời khen ngợi về “một loại nước cam uống rất ngon mà nhiều người yêu chuộng”.

Về đến Việt Nam, chẳng lâu sau anh được Minute Maid Splash mời làm đại sứ nhãn hiệu. “Đã dùng thử và yêu thích Minute Maid Splash nên tôi mới nhận lời, chứ tôi sợ ra đường mất uy tín với bà con lắm!”, anh tâm sự.

Theo kế hoạch giành ngôi vị dẫn đầu trong tâm trí người tiêu dùng, năm 2009 Minute Maid Splash sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn cho các hoạt động giải trí và thể thao phù hợp với giới trẻ, cũng như tăng cường các hoạt động truyền thông giúp tạo ra một xu hướng giải khát có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Khoa Lý, Giám đốc nhãn hàng Minute Maid Splash, cho biết: “Xu hướng giải khát có lợi cho sức khỏe – wellness drink – đang dần chiếm ưu thế ở thị trường Việt Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn nhờ đời sống ngày càng phát triển và người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn.

Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, gần 90% người tiêu dùng cho biết họ sẵn sàng chi thêm tiền để mua các thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Nằm trong dòng sản phẩm này, cộng với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Coca-Cola và Minute Maid, chúng tôi tin rằng nước cam có tép Minute Maid Splash sẽ nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của người tiêu dùng trong bức tranh tăng trưởng năng động của thị trường này”.

Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm