Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long hào phóng cho tiền tân binh JJCC

Ngôi sao võ thuật còn cho nhóm mượn máy bay riêng để ghi hình.

Trang Allkpop đưa tin, nhóm nhạc Hàn JJCC mới hé lộ một video ghi hình trên máy bay riêng Embraer Legacy 650 thuộc sở hữu của Thành Long. JJCC là nhóm nhạc gồm 5 thành viên do ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới tự tay “nhào nặn”. 4 thành viên của nhóm là người Hàn, chỉ có một thành viên Prince Mark là người Úc gốc Trung Quốc.

Trong clip, các thành viên cầm trong tay một xấp đô la Hong Kong có trị giá khoảng 27 triệu đồng. Sau đó, công ty đại diện The Jackie Chan Korea cho biết: “Video quay trên máy bay riêng của Thành Long thực hiện từ giai đoạn thực tập của JJCC, khi nhóm đi cùng Thành Long trong các chuyến quảng bá nước ngoài. Thành Long đã cho nhóm một số tiền tiêu vặt. Ông luôn chăm lo cho JJCC và các thành viên cũng tin tưởng Thành Long giống như cha ruột của họ”. 

Cư dân mạng đã để lại lời bình bên dưới video về mối quan hệ của ông bầu Thành Long và nghệ sĩ. “Tầm vóc của một ngôi sao thế giới tất nhiên là khác biệt với một máy bay riêng”. “Khi Thành Long đi ngang qua ghế thành viên JJCC, ông ấy cười hiền như một người cha”. Hay “Tôi rất mong ngóng JJCC, một nhóm nhạc thần tượng di chuyển bằng phi cơ của Thành Long”.

JJCC sẽ ra mắt xứ kim chi vào ngày 20/3 với MV Everyone Is Like This At First

Thành Long cùng Choi Siwon (Super Junior) trong sự kiện ra mắt phim ở Hàn Quốc. Ảnh: kpopstarz

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm