Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long mời vợ xuất hiện trong bộ phim hành động cuối cùng

Ngôi sao võ thuật Hong Kong đã chọn vợ thay vì mời 2 mỹ nhân Củng Lợi và Dương Tử Quỳnh.

Thành Long mời vợ xuất hiện trong bộ phim hành động cuối cùng

Ngôi sao võ thuật Hong Kong đã chọn vợ thay vì mời 2 mỹ nhân Củng Lợi và Dương Tử Quỳnh.

Vợ chồng Thành Long và con trai.

Trong buổi ra mắt CZ12 (12 con giáp) tại Bắc Kinh, Thành Long đã tiết lộ một chi tiết thú vị. Ban đầu, nam diễn viên 58 tuổi này định mời Củng Lợi hoặc Dương Tử Quỳnh cho vai diễn Dai Soh. Tuy nhiên, để gây bất ngờ và cũng là kỷ niệm tác phẩm được cho là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp, Thành Long đã quyết định giao vai này cho người phụ nữ của mình - Lâm Phụng Kiều.

Trước khi trở thành "vợ Thành Long", Lâm Phụng Kiều vốn là một diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Cô từng đoạt giải Kim Mã lần thứ 16 ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim Tiểu thành cố sự. Lâm Phụng Kiều chia tay làng giải trí khi kết hôn và sinh con. Trong 10 năm hoạt động, cô đã đóng khoảng 70 bộ phim.

Ban đầu, khi nghe chồng "dụ dỗ", Lâm Phụng Kiều từ chối với lý do là không còn quen với công việc. Tuy nhiên, Thành Long đã thuyết phục được vợ với lời hứa chỉ quay lưng chứ không quay mặt.

Cảnh quay cuối cùng của CZ12 trước khi đóng máy là của Lâm Phụng Kiều. Để cho diễn viên đặc biệt này thoải mái, đoàn làm phim đã dựng một phim trường giống như ở Bắc Kinh ngay tại Hong Kong. Sau gần 1 ngày, Lâm Phụng Kiều đã hoàn thành 3 cảnh quay của mình. Điều thú vị là ở trên phim trường, Thành Long đã thành công khi thuyết phục vợ cho quay mặt chứ không chỉ quay lưng như dự định.

CZ12 là bộ phim hành động cuối cùng của Thành Long. Phim là cuộc săn tìm báu vật nhiều cam go của một đoàn khảo cổ. Ngoài những gương mặt nổi tiếng của Trung Quốc, CZ12 còn có sự tham gia của tài tử xứ Hàn Kwon Sang Woo.  CZ12 hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt. Với bộ phim này, Thành Long đã nhận được tới 2 kỷ lục Guinness.

CZ12 sẽ chính thức ra rạp ngày 20/12.

Thành Long trong buổi quảng bá CZ12.
Bay qua miệng núi lửa đang hoạt động là một trong những cảnh quay hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem.

Một số poster của CZ12.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm