Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên 18 tuổi sát hại cậu ruột, đâm anh trai trọng thương

Thấy Tới có lời lẽ hỗn hào với bố, người cậu vào can ngăn thì bị thanh niên cầm dao đâm tử vong. Anh trai của Tới sau đó cũng bị đâm trọng thương.

Ngày 2/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ án mạng làm một người chết xảy ra tại ấp Thiên Bình, xã Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Cơ quan điều tra đang truy bắt nghi can gây án là Doãn Đình Tới (18 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, Bạc Liêu).

Trước đó, vào 19h ngày 1/8, tại nhà trọ ở ấp Thiên Bình, Tới xảy ra mâu thuẫn với bố của mình và xảy ra cự cãi. Lúc này, nghe Tới có lời lẽ hỗn láo với bố của mình nên ông Nguyễn Văn Anh (cậu của Tới) khuyên can.

Tại đây, giữa thanh niên 18 tuổi và cậu xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Người cậu sau đó xông vào cầm tóc Tới thì bị anh này cầm dao đâm vào người và gục tại chỗ.

thanh nien sat hai cau ruot anh 1
Vụ án xảy ra ở xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Thấy vậy, Doãn Văn Tuấn (28 tuổi, anh trai Tới) vào can ngăn thì bị Tới đâm trọng thương. Sau khi gây án, Tới trốn khỏi hiện trường. 2 nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương nặng nên ông Nguyễn Văn Anh tử vong. 

Nam sinh lớp 12 phi tang xác bé gái đối mặt án tử hình

Sáng nay, hàng trăm người dự khán theo dõi phiên tòa xét xử kẻ đã cưỡng bức rồi đoạt mạng bé gái học lớp 4.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm