Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên cố thông chốt, tông trọng thương cảnh sát

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Trịnh Anh Anh tăng ga với ý định thông chốt và tông trúng đại úy Lê Ngọc Dũng.

Trao đổi với Zing sáng 26/8, chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang tạm giữ Trịnh Anh Anh (21 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Chống người thi thành công vụ.

Tong cong an tai chot kiem soat nguoi anh 1

Nghi phạm Trịnh Anh Anh. Ảnh: ANTĐ.

Theo cơ quan công an, chiều 25/8, tổ công tác 141 Công an Hà Nội phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm làm nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện tại đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm).

Khoảng 16h cùng ngày, lực lượng phát hiện Trịnh Anh Anh điều khiển xe máy không biển kiểm soát nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người này không chấp hành mà tăng ga hòng thông chốt và tông trúng đại úy Lê Ngọc Dũng.

Tong cong an tai chot kiem soat nguoi anh 2

Đại úy Dũng bị thương nặng ở vùng đầu. Ảnh: ANTĐ.

Nghi phạm 21 tuổi ngã ra đường. Đại úy Dũng bị thương tích nặng ở vùng đầu, đa chấn thương, phải cấp cứu trong bệnh viện. Ngay sau vụ việc, tổ công tác đã bắt giữ Trịnh Anh Anh và bàn giao cho Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra.

Người đàn ông bóp cổ công an ở chốt kiểm soát dịch

Công an quận Hà Đông, Hà Nội, đang điều tra một người đàn ông có hành vi bóp cổ, đe dọa lực lượng chốt kiểm soát dịch ở phường Quang Trung.

Giám đốc công ty tự ký giấy đi đường để trộm tài sản

Tự thành lập một công ty viễn thông, Nhàn ký giấy đi đường cho bản thân hòng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Đại tá Vũ Văn Hậu: 'Tội phạm ma túy có xu hướng trẻ hóa'

Ông Hậu cho biết có những trại giam đến 70% phạm nhân liên quan đến ma túy phải nhận án tử hình. Chúng rất manh động và tàn bạo khi phạm tội.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm