Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh niên rơi từ 'trên trời' xuống nóc ôtô mà không bị thương

Những người làm việc tại một đại lý xe hơi phát hiện ra một chiếc xe có vết lõm khổng lồ trên nóc.

Người đàn ông rơi xuống nóc ôtô từ độ cao 6 m Đoạn video cho thấy một thanh niên đã rơi từ nóc nhà xuống chiếc ôtô.

Những người làm việc tại một đại lý xe hơi nhỏ tại Florida, Mỹ đã phát hiện ra một trong những chiếc xe của họ có một vết lõm khổng lồ phía trên nóc. Họ đã tiến hành kiểm tra lại camera an ninh với hy vọng tìm ra được nguyên nhân làm hỏng chiếc Chrysler 300.

Thật bất ngờ, sau khi xem qua đoạn camera an ninh, họ đã phát hiện ra một chàng trai trẻ đã ngã hoặc nhảy từ mái nhà xuống nóc xe. Những nhân viên này còn phát hiện ra một trong những cái thang phía sau hàng rào đã bị dựng đứng vào tòa nhà.

Điều đáng ngạc nhiên là người thanh niên này gần như không bị bất kỳ tổn thương nghiêm trọng nào. Qua camera có thể quan sát được anh ta ngồi dậy dễ dàng và đi khỏi chiếc xe như thể không có chuyện gì xảy ra.

John Dileonardo, chủ sở hữu của đại lý cho biết chiều cao từ nóc nhà đến nóc xe khoảng 6 mét. Nếu ước tính của anh ta là chính xác, thủ phạm nên tự coi mình là người cực kỳ may mắn vì đã không gặp bất kỳ tai nạn nào khi nhảy xuống.

John Dileonardo cũng nói rằng nhân viên của anh đã thông báo cho cơ quan thực thi pháp luật về vụ việc này và họ đã xem xét nó. Tuy nhiên vì tối hôm đó trời mưa, chiếc xe quá ướt để có thể lấy được bất kỳ dấu vân tay nào.

Vĩnh Phúc

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm