Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thánh son' Việt bất ngờ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

Chỉ sau hơn một ngày, trang web bán sản phẩm của Changmakeup đã bị sập do lượng người vào truy cập và giao dịch quá lớn.

Changmakeup review từng màu son trong bộ sưu tập mới Cô gái 22 tuổi giới thiệu từng sản phẩm của thương hiệu riêng - Ofélia.

Changmakeup hay Ngô Quỳnh Trang là cái tên quen thuộc đối với cộng thích thích làm đẹp tại Việt Nam, đặc biệt là các cô gái mê son.

Trang bắt đầu đăng tải và tự sản xuất các video hướng dẫn trang điểm lên YouTube vào năm 2015, khá muộn so với những tên tuổi nổi tiếng khác như Mailovesbeauty, Loveat1stshine, The Kick-Ass Red Lipstick...

Nhưng tới thời điểm này, có thể nói cô gái 22 tuổi đang là người thành công nhất, khi vừa giới thiệu hãng mỹ phẩm của riêng mình, mang tên Ofélia.

Changmakeup anh 1
Changmakeup được mệnh danh là "thánh son". Cô mới đây gây bất ngờ khi cho ra đời dòng sản phẩm của riêng mình. 

Bắt đầu được mở bán vào tối 11/12, các thỏi son Ofélia Night Fall Matte Lipstick đã khiến phái đẹp "sục sôi" chỉ sau một đêm ra mắt.

Tối 12/12, trang web chính thức của Changmakeup phải đăng tải lời xin lỗi tới khách hàng, mong mọi người quay lại sau vì địa chỉ này bị quá tải lượt đăng nhập và giao dịch.

Hàng loạt forum, diễn đàn mỹ phẩm đang "nóng" lên do có khả năng các thỏi son "made-by-Chang" sẽ cháy hàng. Những ai chậm chân có thể vuột mất cơ hội sở hữu sản phẩm mới, giới hạn này.

Instagram, Facebook của Quỳnh Trang hiện cũng tràn ngập những lời than phiền và "kêu cứu" vì chưa mua được son Ofélia.

Trước đó, nữ du học sinh từng chia sẻ trên trang cá nhân về dòng sản phẩm do chính cô thai nghén từ khi bắt đầu bước vào ngành công nghiệp làm đẹp.

Tên gọi Ofélia lấy cảm hứng từ một nhân vật trong truyện của đại thi hào Shakespeare, cũng có nghĩa là "giúp đỡ". Còn Night Fall là bầu trời hoàng hôn rực rỡ ở California (Mỹ) - nơi cô đang sinh sống.

Trang cho biết cô đã chọn những tông đang ăn khách nhất, tạo nên 7 màu son, phù hợp với tất cả hoạt động của phái nữ.

Changmakeup anh 2
7 thỏi son Ofélia của cô gái 22 tuổi. Ảnh: FB Changmakeup.

Nhiều cô gái sở hữu sản phẩm này chia sẻ các màu son không kén da, dễ kết hợp với mọi phong cách trang điểm, nhưng hầu như chưa có mặt tại Việt Nam.

Đặc biệt, mỗi thỏi son lại có một câu nói yêu thích của Trang gửi tới khách hàng, được in ngược.

"Đây không phải lỗi sản xuất, mà là chủ ý của mình.

Mình muốn nhắn nhủ dù mệt mỏi, buồn chán tới đâu các cô gái cũng đừng quên chăm sóc vẻ bề ngoài", chủ nhân bộ sưu tập nhấn mạnh.

Một thỏi son có giá 250.000 đồng, khá rẻ so với những dòng của Hàn, Nhật, Mỹ.

Changmakeup từng nổi tiếng trong giới trẻ khi là thành viên của nhóm nhảy cover đình đám St.319. Cô được biết với nickname Trang Tracy.

Năm 2012, 9X đi Mỹ du học, bắt đầu con đường trở thành vlogger beauty. Niềm đam mê chủ yếu là son, do đó kênh YouTube và bài viết của cô phần lớn tập trung vào sản phẩm này.

Các clip review của Trang được trình bày chi tiết, đẹp mắt. Đặc biệt, cô luôn là người cập nhật xu hướng và sản phẩm son mới nhất, bất kể là dòng rẻ, tầm trung hay cao cấp.

9X còn hướng dẫn trang điểm, dưỡng da, phối đồ, hóa trang, mở workshop chia sẻ kinh nghiệp làm đẹp.

Changmakeup anh 3
Quỳnh Trang là beauty blogger Việt Nam đầu tiên có sản phẩm trang điểm riêng. Ảnh: FBNV.

Tính tới thời điểm này, Quỳnh Trang là vlogger Việt đầu tiên sản xuất dòng mỹ phẩm riêng. Cô cũng được mời làm đại sứ của Memebox - trang thương mại điện tử kết hợp cửa hàng bán sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu Hàn Quốc.

Cuối tháng 7, nhận lời mời hợp tác từ Miracle Apo, Changmakeup cùng hãng son này tạo ra một dòng son mang tên cô.

Tên 3 màu son của bộ sưu tập được ghép từ tên của cô là Charang (cam đất), Chapin (hồng đất) và Charal (cam san hô). Thiết kế phiên bản đặc biệt này còn mang “dấu ấn” riêng của nàng beauty blogger là đôi môi gợi cảm.

Instagram của 9X hiện thu hút gần 500.000 người theo dõi, fanpage tại Facebook có 800.000 thành viên. Cô cũng sở hữu kênh YouTube hơn 400.000 fan và được trao nút Play mạ bạc vào tháng 2 vừa qua.

9X sở hữu hơn 400 thỏi son và các clip trang điểm nổi tiếng

Ngoài việc nổi danh trên mạng bởi những clip trang điểm hữu ích, Trang Tracy còn có thành tích học tập tốt khi nhận học bổng toàn phần đại học tại Mỹ.

Ngân Giang

Bạn có thể quan tâm