Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo quá giản dị, sinh viên phát cuồng

Đêm diễn 26/4 khai màn cho tour lưu diễn “Mãi là chính mình” vòng quanh các trường đại học của "Búp bê" đã khiến cho nhiều sinh viên phát cuồng và quậy cùng cô đến những giây phút cuối cùng.

Thanh Thảo quá giản dị, sinh viên phát cuồng

Đêm diễn 26/4 khai màn cho tour lưu diễn “Mãi là chính mình” vòng quanh các trường đại học của "Búp bê" đã khiến cho nhiều sinh viên phát cuồng và quậy cùng cô đến những giây phút cuối cùng.

Thanh Thảo chia sẻ cùng Trung tâm Khuyết Tật & Phát Triển với các bạn sinh viên khuyết tật về phương án giúp họ thuận tiện hơn để đến trường, di chuyển trên các phương tiện công cộng như xe buýt và hoạt động ở nơi công cộng - những điều đơn giản với người bình thường nhưng lai cản trở con đường học tập của sinh viên khuyết tật.

Thanh Thảo trao học bổng cho các bạn sinh viên khuyết tật.

Có thể nói Thanh Thảo đã có một đêm khác hẳn bao đêm khác trong cuộc đời đi hát của cô. Không trang phục diêm dúa, không lòe loẹt trang sức đắt tiền, chỉ mặc 1 áo sơ mi trắng, quần jeans xanh, cô như trở lại cái thời sinh viên thật đẹp, ngồi bệt dưới đất cùng các bạn sinh viên.

Từng ca khúc được biên tập kỹ lưỡng và phù hợp, gồm những ca khúc rất quen thuộc với các bạn sinh viên , các bạn liên tục hát theo và đứng dậy cổ vũ. Ca khúc chủ đề tour lưu diễn Mãi là chính mình được sinh viên cổ vũ mạnh mẽ. Ngoài ra là phần song ca cảm động của Thụy Anh và Thanh Thảo với ca khúc Hát cho con cùng sự minh họa dễ thương của bé Jacky dạn dĩ.

Xen lẫn các tiết mục phục vụ các bạn sinh viên còn có phần chia sẻ về lập nghiệp và những khó khăn khi gặp phải được chia sẽ thực tế từ cuộc sống mà đạo diễn Trần Vi Mỹ, nhạc sĩ Nguyễn Hà, ca sĩ Thanh Thảo gặp phải. Phần chia sẻ khiến khán giả thích thú và không ngừng đặt câu hỏi chất vấn.

Ngoài ra trong chương trình còn có sự tham gia của Dương Triệu Vũ, Dương Đức Anh.

Một số hình ảnh của đêm diễn:

Với biệt hiệu cô nàng siêu quậy trên sân khấu, Thanh Thảo luôn biết cách cuốn hút khán giả.

Hết song ca cùng khán giả những ca khúc quen thuộc, Thanh Thảo còn nhảy Gangnam style.

Thanh Thảo giao lưu với các bạn sinh viên khuyết tật và các khách mời.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ khuấy động sân khấu bằng những ca khúc nhạc sôi động.

 Thanh Thảo ngồi bệt cùng các bạn sinh viên cổ vũ cho phần trình diễn đầy máu lửa của thí sinh The Voice Hà Văn Đông.

 Tiết mục song ca bài hát Hát cho con của hai chị Thanh Thảo và Thụy Anh.

 Ca sĩ Dương Đức Anh.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm