Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo ra Hà Nội mừng liveshow Quang Hà

Vì vắng mặt trong đêm nhạc của người em thân thiết ở Sài Gòn, búp bê biết hát đã đổi lịch diễn để chia vui cùng Quang Hà trong sự kiện chiều 19/9 vừa rồi.

Sau thành công của đêm liveshow ở TP.HCM, Quang Hà quyết định mang chương trình ra Hà Nội để tri ân khán giả của mảnh đất mà anh đã lớn khôn và trưởng thành. So với đêm nhạc trước, liveshow ở Hà Nội không có nhiều thay đổi từ khách mời tới kịch bản.
Thanh Thảo vốn là một trong những người đàn chị khá thân thiết và gắn bó với ê-kíp của Quang Hà. Tuy nhiên, trong liveshow tổ chức tại TP.HCM vì bận rộn nên cô không thể có mặt chúc mừng em trai. Chính bởi lý do này, Thanh Thảo đã quyết định đổi lịch diễn ở Hà Nội để có mặt trong buổi họp báo của Quang Hà chiều 19/9 vừa rồi.
Thanh Thảo không tham gia đêm nhạc mà chỉ là một người bạn có mặt để cổ vũ Quang Hà. Thanh Mai thì đảm nhận vai trò MC của cả chương trình họp báo lẫn đêm liveshow.
Trước đêm liveshow ở TP.HCM, Quang Hà từng tâm sự vì đầu tư cho đêm nhạc này, anh đã phải bán xe ô tô. Điều này thể hiện quyết tâm đem tới cho khán giả một đêm nhạc hoàn hảo cả về phần nghe lẫn nhìn của nam ca sĩ gốc Hà Nội.
Tuy nhiên, tính tới thời điểm này,dù còn chừng 7 ngày nữa mới tới liveshow 10 năm Sài Gòn - Hà Nội nhưng theo một số nguồn tin, số lượng vé đã được bán gần hết. Đêm nhạc của Quang Hà ở TP.HCM cũng thắng lớn. Chia sẻ trong buổi họp báo, Thanh Thảo bông đùa với đà này, có khi sau đêm nhạc tối 27/9 ở Hà Nội, Quang Hà có thể mua thêm cả xe lẫn nhà mới.
So với đêm nhạc ở TP.HCM, liveshow của Quang Hà ở Hà Nội sẽ có sự góp mặt của Khánh Thi và học trò cưng là Phan Hiển. Dù cũng đang lấn sân vào làng nhạc nhưng ở sự kiện này, Khánh Thi chỉ xuất hiện với vai trò của một vũ công, tái hiện lại quãng đường lập nghiệp nhiều gian khó của người bạn thân. Siu Black dù không có hình ảnh trên banner quảng cáo nhưng cũng hứa hẹn sẽ ra Hà Nội cùng chia vui với Quang Hà.

Gia An

Bạn có thể quan tâm