Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo suýt ngất xỉu khi song ca cùng Quang Dũng

Do sốt cao, Thanh Thảo gần như kiệt sức khi song ca bài "Vị ngọt đôi môi" cùng tình cũ trong đêm nhạc tại Bình Dương tối ngày 20/2.

Mặc dù đang bị sốt cao, Thanh Thảo vẫn có một đêm diễn ấn tượng và bốc lửa khi thể hiện hơn 30 ca khúc hit của mình trong chương trình ca nhạc tại Bình Dương. Đêm diễn thu hút hàng ngàn khán giả xem trực tiếp tại quảng trường, cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đan Trường, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt, Hàn Thái Tú, DJ Hoàng Anh, nghệ sĩ violon Hy Đức...
Đàm Vĩnh Hưng đã gặp phải sự cố khi micro bất ngờ bị hỏng trong phần song ca giữa anh và Thanh Thảo. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu dày dạn, anh và búp bê đã biến sự cố này thành một tiết mục biểu diễn vũ đạo đẹp mắt, vui nhộn và giao lưu với khán giả.
Tiết mục này đã nhận được rất nhiều hưởng ứng của khán giả Bình Dương, đặc biệt là các fan của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo.
Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn solo ca khúc Khoảng cách, Xuân yêu thương và song ca cùng Thanh Thảo bài Niềm đau chôn dấu.
Thanh Thảo và Quang Dũng hôn nhau trên sân khấu khi thể hiện ca khúc Vị ngọt đôi môi khiến khán giả phấn khích. Sau lần lỡ hẹn tại liveshow Dấu Ấn của Thanh Thảo hồi đầu tháng 1/2014, Quang Dũng đã đền bù lại bằng hai tiết mục song ca vô cùng tình tứ  là Vị ngọt đôi môiLời cuối cho em.
Đây là 2 ca khúc gợi nhớ về một thời hát đôi của cả hai trên sân khấu, do vậy khi thể hiện lại, Thanh Thảo và Quang Dũng đã có những cảm xúc vô cùng ngọt ngào và say đắm trên sân khấu. Tuy nhiên, sau những khoảnh khắc lãng mạn đó, Thanh Thảo gần như ngất xỉu, nhưng may nhờ có Quang Dũng đỡ kịp nên tiết mục Vị ngọt đôi môi vẫn diễn ra suôn sẻ.
Tuy nhiên, đến ca khúc Lời cuối cho em, cô bị lạc giọng. Ngay lập tức, Quang Dũng đã hát đỡ lời cho Thanh Thảo, cả hai ăn khớp với nhau trong từng cử chỉ. Không chỉ vậy, khi thấy Thanh Thảo có dấu hiệu đuối sức, Quang Dũng còn “tranh” hát những đoạn cao trào và biểu diễn thêm một tiết mục đơn ca (ca khúc Em đã thấy mùa xuân chưa) để Thanh Thảo có thêm thời gian chuẩn bị cho các tiết mục nhạc dance remix dài gần 60 phút.
Chia sẻ sau đêm diễn, Thanh Thảo cho biết cô bị sốt từ hai ngày trước khi chương trình diễn ra. Thậm chí, đến sát giờ diễn cô vẫn còn sốt rất cao. Vì lo cho sức khỏe của cô mà ngay từ 3h chiều, Quang Dũng đã có mặt tại Bình Dương và không quên mang theo mật ong chưng với tắc và gừng cho Thanh Thảo. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt rất sớm và mua sâm tăng lực cho Thanh Thảo để cô bồi bổ sức khỏe. Trước sự quan tâm và chăm sóc của những người bạn thân, Thanh Thảo vô cùng cảm động. Chính điều này đã tiếp thêm sức cho cô để cô hoàn thành xuất sắc buổi biểu diễn.
Màn song ca của của nữ ca sĩ và Đan Trường cũng khiến khán giả phấn khích.
Góp mặt trong chương trình còn có nam ca sĩ Hàn Thái Tú. Anh song ca cùng Thanh Thảo ca khúc Tàu về quê hươngNày người tình nhỏ. Để tiết mục thêm phần ấn tượng, Hàn Thái Tú mang xe đạp lên sân khấu và đèo Thanh Thảo từ trong cánh gà ra ngoài.
Cũng như Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường, Hàn Thái Tú cũng là một người bạn thân của Thanh Thảo.
MC Tú Trinh và Thanh Thảo giao lưu cùng khán Bình Dương. Lối nói chuyện duyên dáng và sự khả ái đã giúp cho MC sinh năm 1990 hoàn thành tốt vai trò của mình và giành được nhiều tình cảm của khán giả.
Dù bị sốt cao nhưng Thanh Thảo biểu diễn rất sung. Cô trình diễn 30 ca khúc trong chương trình.
Tham gia trong đêm nhạc mang ý nghĩa quan trọng nên ngoài việc dàn dựng các tiết mục thật hoành tráng, Thanh Thảo còn đầu tư nhiều cho phần trang phục và hình ảnh.
Cô thay 7 bộ đồ trong đêm diễn, với đủ kiểu dáng, từ đầm cho đến áo dài và 3 kiểu tóc khác nhau. Tất cả đều lấy màu sắc chủ đạo là đen và đỏ, hai màu sắc mang ý nghĩa may mắn cho Thanh Thảo.
Cô cũng có màn thay áo khá ấn tượng trên sân khấu ngay trong tiết mục đầu tiên.
Nữ ca sĩ vừa biểu diễn vừa giao lưu với khán giả.
Trong các show của Thanh Thảo đều không thể thiếu người bạn thân Đinh Tiến Đạt.

Thanh Ngọc

Ảnh: KV

Bạn có thể quan tâm