Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thảo thu âm ca khúc mới tặng Quang Dũng

Nhân dịp sinh nhật “người tình trong âm nhạc”, "búp bê" quyết định tung bài hát mới như món quà tặng anh.

Đi về phía thinh lặng là ca khúc mới phát hành chính thức của cặp song ca Quang Dũng – Thanh Thảo. Bài hát này được ra mắt đúng vào ngày 8/8 trên Zing.Mp3 như một món quà giọng ca Nếu như anh không về tặng Quang Dũng nhân ngày sinh nhật.

Đi về phía thinh lặng là ca khúc mới phát hành của cặp song ca Quang Dũng – Thanh Thảo. Bài hát được ra mắt đúng ngày 8/8 trên Zing.Mp3 như món quà giọng ca Nếu như anh không về tặng Quang Dũng dịp sinh nhật.

1

Đi về phía thinh lặng do Châu Đăng Khoa sáng tác dành tặng Quang Dũng và Thanh Thảo nhân dịp kỷ niệm 10 năm đôi song ca kết hợp.

Ca khúc Đi về phía thinh lặng ra mắt khán giả lần đầu tiên trong liveshow Hoài niệm dấu yêu của Quang Dũng và Thanh Thảo tổ chức vào 6/2015. Ngay đêm đầu tiên giới thiệu, những tâm sự rất thật của hai ca sĩ cùng những giọt nước mắt xúc động của Thanh Thảo đã nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Bài hát ra mắt khán giả lần đầu tiên trong live show Hoài niệm dấu yêu của Quang Dũng và Thanh Thảo tổ chức hồi tháng 6. Ngay đêm đầu tiên giới thiệu, tâm sự rất thật từ hai ca sĩ cùng những giọt nước mắt xúc động của Thanh Thảo đã nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ.

Dù là bài hát mới chưa từng phát hành nhưng khán giả rất yêu thích. Đi về phía thinh lặng có giai điệu lãng mạn, lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng. Sự hòa quyện của hai giọng hát đến từ hai dòng nhạc khác nhau đã giúp cho ca khúc này đi vào lòng khán giả.

Ca khúc có giai điệu lãng mạn, lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng. Sự hòa quyện của hai giọng hát đến từ hai dòng nhạc khác nhau giúp bài hát đi vào lòng khán giả.

Sau thành công của liveshow, Quang Dũng và Thanh Thảo đã mang ca khúc này sang Mỹ để thực hiện phần audio. Với công nghệ thu âm, hòa âm phối khí của đất nước xứ cờ hoa sẽ đem đến cho người yêu nhạc một ca khúc hay và trọn vẹn cảm xúc.

Sau thành công của live show, cặp đôi cũng mang ca khúc này sang Mỹ thực hiện phần audio. Với công nghệ thu âm, hòa âm phối khí của đất nước cờ hoa, họ hy vọng mang đến người yêu nhạc sản phẩm hay và trọn vẹn cảm xúc.

1

Cặp đôi không giấu mong muốn ca khúc này nhanh chóng trở thành hit gắn liền tên tuổi hai người như thời Vị ngọt đôi môi. Họ đã lên ý tưởng quay MV lãng mạn tại Mỹ vào tháng 8. Khán giả có thể nghe ca khúc tại đây - Đi về phía thinh lặng.

 

Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm