Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thúy, Mỹ Lệ mặt mộc tập luyện 'Cặp đôi hoàn hảo'

Hai bà mẹ không trang điểm, ăn mặc giản dị ráo riết luyện hát cùng bạn nhảy cho đêm liveshow 9 diễn ra vào tối chủ nhật 28/4.

Thanh Thúy, Mỹ Lệ mặt mộc tập luyện 'Cặp đôi hoàn hảo'

Hai bà mẹ không trang điểm, ăn mặc giản dị ráo riết luyện hát cùng bạn nhảy cho đêm liveshow 9 diễn ra vào tối chủ nhật 28/4.

Sau một tuần vắng bóng, chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại với khán giả trong đêm liveshow 9 với chủ đề Ca khúc hit và ca khúc thuộc thể loại chưa từng thi. Theo đó, khán giả sẽ có dịp được nghe lại những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ một thời. 4 cặp thí sinh còn lại phải nỗ lực hết mình để lấy tấm vé vào đêm chung kết.

Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ thể hiện một bản hit trong album Siêu nhân đình đám. Song song đó, họ cũng lựa chọn một ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Suốt chặng đường của chương trình, họ là cặp đôi được đánh giá cao về cách chọn bài thông minh, tiến bộ rõ rệt trong từng tuần thi, thậm chí những tiết mục của họ luôn đầu tư công phu, hoành tráng. Không ít tuần, họ nhận được lượng phiếu bình chọn cao nhất và dẫn đầu bảng điểm nhiều đêm thi.

Với khả năng diễn xuất tốt, Thanh Thúy luôn mang lại những màn trình diễn hấp dẫn. Cô cũng cho thấy sự tiến bộ về giọng hát.

Trong buổi tập luyện cho đêm thi liveshow 9, nữ diễn viên tự tin với gương mặt không chút son phấn.

Cũng như Thanh Thúy, bà mẹ hai con cũng không trang điểm khi đi tập hát dù buổi tập có sự quan tâm của giới truyền thông.

Mỹ Lệ là một trong ca sĩ lớn tuổi nhất trong dàn thí sinh năm nay. Cô cũng sở hữu chất giọng tốt nhất, do vậy, các giám khảo luôn đánh giá và cho điểm khắt khe với cô hơn các thí sinh khác.

Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ tái hiện lại một ca khúc của nhạc sĩ Lê Quang, từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Lệ trong những năm cuối của thập niên 90. Ngoài ra, họ cũng sẽ trình bày một ca khúc nhạc rock của nhạc sĩ Trần Tiến, từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Siu Black. Với phong độ ổn định và phối bài thông minh, cặp đôi này được nhiều người dự đoán sẽ trở thành Quán quân của mùa thứ hai.

Dưới sự hướng dẫn của "mỹ nhân ngư", Khương Ngọc ngày càng trưởng thành và tự tin trên sân khấu.

Cùng hai cặp trên, Phan Đinh Tùng và Cát Phương có nhiều cơ hội để vào top 3. Giọng ca Bởi vì anh em yêu luôn khiến nhạc sĩ Lê Minh Sơn "nể phục" về giọng hát ở bất cứ dòng nhạc nào. Trong khi đó, nữ danh hài luôn biết khai thác thế mạnh về diễn xuất trên sân khấu.

Phan Đinh Tùng và Cát Phượng sẽ cùng thể hiện một bản hit của nam ca sĩ do nhạc sĩ Minh Khang sáng tác. Sau khi trình làng, ca khúc này từng được đông đảo giới trẻ yêu thích trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, họ cũng thử sức với một ca khúc nhạc rock, từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ người Ý, Andrea Bocelli.

Ngọc Oanh xinh xắn khi đi tập hát.

So với ba ca sĩ trên, Nathan Lee chưa có ca khúc nào thực sự hit bởi anh xuất phát là một người mẫu và mới đi hát vài năm nay. Những bài hát anh thể hiện, có thể nhận được nhiều sự yêu mến của người nghe nhưng chưa phổ biến. Rất có thể nam ca sĩ sẽ lựa chọn ca khúc Sẽ quay về hoặc Xinh do anh sáng tác nhưng người thể hiện thành công lại thuộc về Thu Minh. Ngoài ra, cặp đôi này sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc opera của tác giả Sebastián Yradier. Muốn có một tấm vé vào top 3, cặp đôi phải nỗ lực rất nhiều.

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm