Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thúy rạng rỡ bên con trai

Cậu nhóc Cà Phê luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện bởi sự nhí nhảnh, hồn nhiên của mình.

Thanh Thúy rạng rỡ bên con trai

Cậu nhóc Cà Phê luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện bởi sự nhí nhảnh, hồn nhiên của mình.

Tối 15/8, gác lại mọi công việc bận rộn của các dự án điện ảnh, kịch nói..., Thanh Thúy dành thời gian đưa cậu nhóc Cà Phê tới tham dự buổi công chiếu phim mới cùng mình. Không có ba Đức Thịnh tháp tùng, hai mẹ con vui vẻ trò chuyện cùng những người bạn đồng nghiệp như Hoàng Mập, Mai Phương... 

Cậu nhóc Cà Phê dường như chẳng biết mặt ai nhưng vẫn rất thoải mái trò chuyện bằng giọng nói líu lo, dễ thương. Mỗi khi thấy ống kính hướng về phía mình, Cà-phê nhanh chóng tạo dáng như một ngôi sao thực thụ.

Khi Cà Phê mới chào đời, Thanh Thúy từng chia sẻ về con trai mình: "Cà Phê hiếu động lắm, lúc nào cu cậu cũng thích bò khắp nhà rồi lượm đồ ném lung tung. Khác với trẻ con khác, Cà Phê không thích tắm và đặc biệt ghét gội đầu vì bé không thích ẵm ngửa ra. Khi bé ngủ phải đặt xuống giường, ôm gối ôm ngủ chứ không thích bố mẹ ôm ấp.Tôi yêu nhất hình ảnh Cà Phê bú tay, cứ mút chùn chụt, rất đáng yêu".

Bên cạnh đó, cô và ông xã cũng thống nhất chuyện học hành của Cà Phê ngay từ khi cậu nhóc còn bé xíu: "Hai vợ chồng thống nhất phải đầu tư tương lai cho con bằng cách lựa chọn trường tốt. Kinh nghiệm của bản thân tôi cho thấy mình học tiếng Anh khi đã đi làm, ít có người giao tiếp thì rất khó khăn. Thế nên từ nhỏ mà được học song ngữ, giao tiếp ngoại ngữ hằng ngày sẽ giúp con mình phát triển khả năng ngôn ngữ tốt hơn. Ngôn ngữ tốt là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho các con tự tin, tự lập trong cuộc sống".

Một vài hình ảnh của hai mẹ con Thanh Thúy và nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt trong buổi công chiếu bộ phim hoạt hình Paranorman:

Thanh Thúy diện đầm tông màu nhẹ nhàng, dẫn con trai xem phim hoạt hình Norman và giác quan thứ sáu.
Bé Cà Phê tỏ ra rất dạn dĩ trước các ống kính máy ảnh đang hướng vào mình. Cậu bé rất hiếu động và cũng biết cách tạo dáng đủ kiểu.
Cục cưng của Thanh Thúy luôn tỏ ra hào hứng, không đứng yên được một chỗ.
Cà-phê được mẹ Thanh Thúy diện đồ bảnh bao dự buổi  ra mắt phim. Hai mẹ con chụp ảnh cùng danh hài Hoàng Mập.
Cà Phê sở hữu nhiều đường nét giống cả mẹ lẫn bố, đặc biệt là ở sự quảng giao, cởi mở.
Khởi My
Thời gian gần đây, người mẫu tuổi teen Tam Triều Dâng thường xuyên xuất hiện trong các buổi họp báo ra mắt phim mới.
Cô nhóc tạo dáng hài hước với Hoàng Mập và Khởi My.
Phùng Ngọc Huy diện trang phục khá lạ mắt.
Anh đi xem phim cùng diễn viên Mai Phương. Thời gian gần đây cặp đôi này thường xuyên xuất hiện khá tình tứ với nhau. Nhưng khi hỏi tới chuyện yêu đương thì cả hai đều lắc đầu từ chối bình luận.
Buổi công chiếu Paranorman ở Hà Nội cũng là dịp hiếm hoi rocker Trần Lập đưa con gái đi dự tiệc cùng mình. Ban đầu, cô nhóc có vẻ chưa quen với sự chăm chút của giới truyền thông...
... Nhưng rồi, cô bé diện chiếc váy hoa dễ thương tự tin nắm chặt tay bố tạo dáng trước ống kính của các phóng viên.
Cô nhóc có khá nhiều điểm giống với Trần Lập khiến người ta dễ dàng nhận ra hai bố con trong đám đông khán giả đi xem phim.
Diễn viên nhí Phùng Hoa Hoài Linh cũng có mặt tại sự kiện này.
... cùng anh chàng Dương Mạc Anh Quân - diễn viên của Bộ tứ 10A8 thuở nào.

Paranorman lấy bối cảnh tại thị trấn Blithe Hollow, nơi được cho là đã bị yểm bùa bởi một phù thủy cách đây hơn 300 năm. Cậu bé 11 tuổi Norman Babcock (do Kodi Smit-McPhee - diễn viên chính trong phim Let Me In The Road lồng tiếng) sống tại thị trấn này dành phần lớn thời gian của mình để chiêm nghiệm những điểm đặc sắc của loạt phim kinh dị và nghiên cứu về các truyền thuyết ma quỷ. Trên thực tế, Norman được trời phú cho khả năng có thể nhìn thấy và nói chuyện với người quá cố, ví dụ như người bà yêu dấu của cậu (do Elaine Stritch lồng tiếng).

Norman tình cờ liên lạc với người chú kỳ quặc của mình - Prenderghast (do John Goodman lồng tiếng), và bị làm cho rối trí với thông tin về lời nguyền hàng thế kỷ của phù thủy nọ là có thật và sắp linh nghiệm. Chỉ một mình Norman có thể ngăn chặn được điều đó bằng cách thông báo với những người dân trong thị trấn (những người lớn mà phần đông trong số họ đều hết sức khờ khạo và có phần “lãng đãng”).

Cậu bé mang giác quan thứ 6 này không ngờ rằng năng lực huyền bí của mình lại có thể chạm đến những giới hạn tận cùng của thế giới bên kia...

Trailer Paranorman. Bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/8.

Quỳnh Anh - Kim Chi

Ảnh: Duy England

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh - Kim Chi

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm