Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên One Direction bị mỉa mai vì cầm đàn cho oai

Dù chiếc ghita điện không hề được nối dây nhưng Niall Horan vẫn diễn cuồng nhiệt.

Mới đây, Niall Horan của One Direction trở thành trò cười với các anti-fan khi post tấm ảnh đang chơi đàn trên sân khấu. Điều đáng nói là dù chơi nhạc cụ điện tử, Niall lại không nhờ tới sự trợ giúp từ dây nối hay thiết bị wireless, vốn là dụng cụ giúp kết nối âm thanh từ đàn tới loa.

Lập tức, bức ảnh này đã được đem ra châm biếm. Nhiều anti-fan của nhóm One Direction nhân cơ hội này mỉa mai Niall cũng như cả nhóm nhạc. Những comment bóng gió như "Chắc là đàn này có bluetooth" hay "Anh ấy đánh mạnh quá nên chẳng cần cắm dây vẫn ra tiếng" nhận được nhiều lượt like ủng hộ. Thậm chí có người mỉa mai "Unplugged version. Wrong Direction", ám chỉ đây là phiên bản không cắm dây theo đúng nghĩa đen (từ unplugged là không cắm điện, dùng chỉ các chương trình chỉ chơi nhạc cụ mộc), và đá xoáy tên của ban nhạc.

Tấm hình gây tranh cãi của Niall.

Trước Niall, Lil Wayne cũng một lần bẽ mặt khi bị các fan chỉ ra anh đang chơi ghita mà không cắm dây. Là một rapper nhưng Lil lại rất thích thể hiện bản thân trên sân khấu với chiếc ghita bass. Không ít lần khán giả phát hiện ra anh chàng chỉ giả vờ chơi đàn trên nền nhạc được thu sẵn để "lấy le" với người hâm mộ.



L.H

Bạn có thể quan tâm