Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên One Direction hẹn hò người đẹp hơn 10 tuổi

Cựu thí sinh đình đám của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc - Liam Payne - bị đồn hẹn hò với nữ giám khảo Cheryl Cole.

Tờ The Sun mới đây đưa tin, nam ca sĩ 22 tuổi Liam Payne đang bí mật hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl Cole – giám khảo của X Factor mà Liam từng dự thi năm 17 tuổi.

Liam Payne bị đồn bí mật qua lại với nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl Cole.

Theo The Sun, tình cảm cặp đôi hơn kém nhau 10 tuổi nhen nhóm từ tháng 12/2015 sau khi nhóm One Direction của Liam có buổi trình diễn ở X Factor. Mối quan hệ của họ lãng mạn và khá nghiêm túc vì nam ca sĩ trẻ đang “yêu điên cuồng” và “thực sự coi trọng tình cảm”. Một người bạn của cặp đôi tiết lộ với The Sun: “Cheryl như một người hoàn toàn khác lạ, cô ấy thoải mái và hạnh phúc trở lại. Cô ấy không còn căng thẳng lo lắng nhiều như trước nữa”.

Để minh chứng cho mối tình mạnh mẽ, Liam xăm trên cánh tay hình hoa hồng đen trắng – cùng thiết kế như hình xăm hoa hồng ở gần vòng 3 của Cheryl. “Họ đang hạnh phúc trong mối quan hệ ấy. Không ai ngờ rằng cả hai đều khiến người kia vô cùng hạnh phúc” – người bạn nói tiếp.

Liam cùng nhóm One Direction.

Cheryl Cole đang trong giai đoạn ly hôn người chồng thứ hai Jean-Bernard Fernandez-Versini. Tháng 1 vừa rồi, nữ ca sĩ đệ đơn với lý do “cách hành xử vô cớ” dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Về phía Liam, thành viên One Direction chia tay bạn gái Sohpia Smith sau 2 năm hẹn hò vào tháng 11/2015. Nữ ca sĩ 32 tuổi từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với cầu thủ nổi tiếng Ashley Cole từ 2006 đến 2010.

Trước khi đến với nhau, Liam và Cheryl có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp khi cùng dưới sự quản lý của công ty Modest. Tại lễ trao giải âm nhạc BRIT vừa qua, cả hai đến tham dự nhưng né tránh bị phát hiện hẹn hò. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm