Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên SISTAR bị fan quay lén

Soyou của nhóm nhạc gợi cảm SISTAR vừa có chia sẻ về một lần cô bị fan cầm camera quay trộm từ dưới váy.

Trong chương trình talkshow Quiz to Change the World của đài MBC, thành viên Soyou của nhóm nữ SISTAR đã tham gia và có những chia sẻ thú vị về việc đứng trên sân khấu và cả các câu chuyện hậu trường.

Nhóm SISTAR trong một buổi diễn.

Là nhóm nhạc đi theo phong cách gợi cảm, những trang phục của SISTAR hầu hết đều khá ngắn ngủi, thiếu vải. Điều này vô tình khiến họ gặp không ít rắc rối.

Soyou kể lại lần nhóm nhạc của cô bị quay lén. Tuy nhiên, họ đã khéo léo xử lý tình huống nhạy cảm này: “Thông thường tôi mặc những bộ váy ngắn lên sân khấu biểu diễn và một vài fan đặt camera hoặc điện thoại của họ dưới nền sân khấu để quay. Nếu tôi dẫm vào chúng, tôi sẽ phải bồi thường, vì thế tôi đã dùng chân xoay ngược điện thoại lại”.

Soyou trong chương trình Quiz to Change the World.
Soyou trong chương trình Quiz to Change the World.

Cũng trong chương trình, Soyou còn tiết lộ khi mới đi hát, SISTAR bị công ty quản lý cấm hẹn hò trong vòng 3 năm. Các cô gái gợi cảm mới được “tự do” yêu đương trong khoảng một năm gần đây.

Hiện nhóm SISTAR đang bận rộn phát hành ca khúc mới I Swear nằm trong album đặc biệt Sweet & Sour. Thời gian vừa qua, cả nhóm gây ấn tượng trên các bảng xếp hạng và sân khấu với hit Touch My Body.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm