Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Twice vừa nhảy vừa giữ áo vì lo sợ bị hở ngực

Momo (TWICE) đã gặp sự cố về trang phục khiến cô suýt hở ngực trong khi trình diễn. Nữ thần tượng phải vừa nhảy vừa đưa tay giữ cổ áo.

Momo (TWICE) gặp sự cố trang phục Thành viên nhóm TWICE xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp, tiếp tục trình diễn khi áo bị tuột và có nguy cơ hở ngực.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh diễn tập tiết mục của TWICE bất ngờ gây chú ý nhờ bài đăng trên trang Koreaboo. Nhờ đoạn fancam, khán giả giành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp của nhóm nhạc đến từ JYP.

Cụ thể, TWICE có buổi trình diễn tại Gwangju (Hàn Quốc) vào tối 28/4. Vì vậy, nhóm phải tổng duyệt sân khấu tại địa điểm tổ chức từ sáng sớm. Đoạn video được chia sẻ trên Internet ghi lại cảnh nhóm nhạc 9 thành viên diễn tập hai ca khúc FancyYes Or Yes. 

thanh vien twice gap su co trang phuc anh 1
Sự cố trang phục khiến Momo (TWICE) phải vừa nhảy vừa giữ áo. 

Ngay phần đầu tiết mục Fancy, người hâm mộ đã chú ý vào chi tiết thành viên Momo không thể thực hiện động tác nhảy. Thay vào đó, nữ thần tượng phải đưa hai tay lên giữ cổ áo trong khi di chuyển theo đội hình. 

Trang phục Momo mặc là chiếc áo croptop dạng cổ yếm, được cố định bằng khóa cài. Trong video, có thể thấy rõ nhiều phân đoạn cổ áo của thành viên TWICE đã tuột hẳn ra, khiến cô phải đưa tay giữ để tránh bị lộ vùng ngực. 

Nữ thần tượng phải mất khoảng 1 phút để cài lại cổ áo, trong thời gian này cô cố gắng thực hiện vũ đạo cũng như phần hát của mình. 

Trên trang chủ đăng tải video, công chúng dành nhiều lời khen ngợi cho cách xử lý tình huống chuyên nghiệp của Momo. Dù chỉ là diễn tập, cô gái 23 tuổi vẫn rất nghiêm túc và tự giải quyết sự cố thay vì rút lui vào hậu trường để chỉnh sửa trang phục. 

Ngoài ra, cũng theo đoạn fancam, trưởng nhóm Ji Hyo cũng gặp vấn đề về micro trong cùng tiết mục. Một số ý kiến còn bày tỏ sự không hài lòng khi stylist và trợ lý của TWICE không kiểm tra kỹ các chi tiết liên quan đến trang phục và micro trước khi nhóm lên sân khấu. 

Theo nhiều người, dù là diễn tập nhóm cũng cần được chăm chút, kiểm tra cẩn thận từng chi tiết. Đặc biệt là khi các nữ thần tượng đang mặc loại trang phục dễ dẫn đến sự cố "hớ hênh".

thanh vien twice gap su co trang phuc anh 2
Trang phục của Momo là áo croptop cổ yếm, khá dễ gây ra sự cố trang phục. 

TWICE hiện được coi là nhóm nữ hàng đầu Kpop. Chín cô gái của JYP vừa trở thành nhóm thần tượng nữ bán được nhiều đĩa nhạc nhất trong lịch sử Kpop. 

Album mới có tên Fancy You được phát hành vào ngày 22/4, đã "tẩu tán" được 151 nghìn đĩa chỉ trong vòng 1 tuần. Thành tích trên giúp TWICE lập kỷ lục nhóm nữ bán được nhiều đĩa nhất trong 7 ngày sau khi phát hành. 

3 nhóm nữ tiêu thụ nhiều album nhất tại Hàn Quốc mọi thời đại

Theo thống kê doanh số bán hàng kỹ thuật số của các nhóm nhạc nữ Kpop tính đến 2019, Twice, S.E.S và SNSD là ba nhóm nhạc nữ có số lượng tiêu thụ album nhiều nhất mọi thời đại.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm