Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thảo My Idol hẹn hò với 'chàng trai của Mỹ Tâm'

Top 10 "Vietnam Idol 2012" Thanh Hưng và em út của chương trình đã có sự hợp tác khá thú vị.

Thảo My Idol hẹn hò với 'chàng trai của Mỹ Tâm'

Top 10 "Vietnam Idol 2012" Thanh Hưng và em út của chương trình đã có sự hợp tác khá thú vị.

Kể từ khi rời khỏi Vietnam Idol ở vị trí top 10, “chàng trai của Mỹ Tâm” - Thanh Hưng Idol đã bắt tay vào việc thu âm và thực hiện MV Đợi em về để có thể kịp gửi đến khán giả. Tiếp nối khả năng sáng tác của mình, đây cũng là một sản phẩm mà chàng trai đa tài này tự tay nhào nặn.

Bìa single Đợi em về.

MV Đợi em về còn đặc biệt có sự tham gia của một người em rất thân thiết của Thanh Hưng tại Vietnam Idol là Cao Thanh Thảo My.

Để có được những cảnh quay đẹp và cực kỳ lãng mạn trong MV, Thanh Hưng và Thảo My đã có một ngày quay thật nhiều kỷ niệm nhưng cũng không kém phần vất vả. Đáng nhớ nhất là khi cả hai vừa phải diễn cảnh tình cảm vui tươi, nhí nhảnh, nhưng ngay sau đó lại phải khóc lóc trong những cảnh nhớ người yêu.

Thanh Hưng và Thảo My gặp không ít khó khăn khi diễn những cảnh tình cảm.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình quay hình, Thanh Hưng cho biết: “Vì đây là lần đầu tiên tôi diễn xuất trước ống kính nên còn khá nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là khi diễn với Thảo My. Tại Vietnam Idol hai anh em chơi với nhau rất thân, nhưng trong MV lại đóng vai một đôi tình nhân, trong đó có những cảnh nắm tay nhìn vào mắt nhau thể hiện tình cảm, nên ở những cảnh quay đầu, cả hai cũng hơi lúng túng và chưa được tự nhiên lắm. Chúng tôi phải diễn đến vài lần thì mới quen dần”.

Với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn như một bản tình ca đẹp dành cho những cặp đôi yêu xa, Đợi em về hứa hẹn sẽ là một bài hát dễ nghe, dễ thấm trong lòng khán giả vào dịp Giáng sinh này.

Là thí sinh rời khỏi cuộc thi đầu tiên trong vòng chung kết, Thanh Hưng cũng đã nhanh chóng đầu quân về một công ty âm nhạc và chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc riêng đến khán giả. Trước đó, tại Vietnam Idol, thí sinh 20 tuổi quê Ninh Bình, được nhớ đến như một chàng trai đa tài, luôn gắn liền với cây ghita và luôn chọn các ca khúc do chính mình sáng tác để trình diễn.

Anh cũng được khán giả nhớ đến là “chàng trai của Mỹ Tâm” khi trong vòng thử giọng, chính giám khảo nữ này đã đích thân gọi điện thoại và mời anh trở lại cuộc thi.

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm