Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thasco phân phối độc quyền hàng chính hãng Brauer tại Việt Nam

Brauer là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ em Australia suốt 90 năm qua, được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Vừa qua, dưới sự chứng kiến của Tham tán thương mại Lãnh sự quán Australia tại TP.HCM cùng đại diện hàng chục chuỗi nhà thuốc lớn nhất nước, hai đại diện CEO công ty Brauer Australia và CEO công ty Thaso Vietnam đã tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Kể từ giờ, Thasco sẽ là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ trẻ em của Brauer tại Việt Nam.

Trong lễ ký kết, Tổng giám đốc Thasco Việt Nam cho biết, nhu cầu tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ em với chất lượng Australia, được sản xuất tại xứ chuột túi của các bà mẹ bỉm sữa Việt Nam là rất lớn. Tuy nhiên, trước đây, những thương hiệu nổi tiếng như vitamin và khoáng chất, men vi sinh, hỗ trợ điều trị của Brauer vẫn chỉ được bán tại Việt Nam theo đường xách tay, gây hạn chế về việc kiểm định chất lượng, hạn sử dụng cũng như độ an toàn thật - giả.

Với thoả thuận chiến lược mới nhất này, Thasco tin tưởng sẽ mang những lọ vitamin và khoáng chất, men vi sinh, hỗ trợ điều trị có trong tủ thuốc của tất cả gia đình Australia đến tay người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng chuẩn và giá thành hợp lý.

Brauer anh 3
Sản phẩm của Brauer có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ các loại thảo dược lâu đời.

Ra đời từ năm 1929 - bắt nguồn tại thung lũng Barossa nổi tiếng ở phía Bắc Adelaide, vitamin và khoáng chất, men vi sinh, hỗ trợ điều trị của thương hiệu Brauer đã góp phần cải thiện sức khỏe cho các thế hệ người dân xứ sở Kangaroo.

Qua 90 năm tồn tại và phát triển, Brauer đến nay vẫn có thể đạt mức tăng trưởng doanh thu lên đến 2,5 lần trong năm 2018 - 2019 vừa qua, tất cả là nhờ các yếu tố: Nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ các loại thảo dược lâu đời; đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện cho trẻ ở mọi lứa tuổi, mọi thể trạng trẻ ở mọi quốc gia; được điều chế ở dạng lỏng/bột nhằm mục đích tăng khả năng hấp thụ, loại bỏ nguy cơ hóc, nghẹn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi vị thơm ngon, dễ uống, hoàn toàn không chứa đường, chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị ngọt nhân tạo. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn cho trẻ theo chứng nhận TGA - chứng nhận uy tín của cơ quan quản lý dược Australia.

Brauer anh 4
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn cho trẻ theo chứng nhận TGA - chứng nhận uy tín của cơ quan quản lý dược Australia.

Các sản phẩm của Brauer bao gồm vitamin và khoáng chất, men vi sinh, hỗ trợ điều trị... được bán tại hơn 5.000 hiệu thuốc ở Australia, nay sẽ lần đầu tiên đến tận tay các bà mẹ Việt, đáp ứng xu hướng tăng cường sức khoẻ bằng những phương pháp tự nhiên không hoá dược.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website hoặc Facebook.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm