Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thật bất ngờ' của Trúc Nhân đánh bại Bích Phương trên BXH

Chỉ sau 2 tuần, nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The Voice đã nhanh chóng soán ngôi đối thủ trong tuần 50 của bảng xếp hạng MV Zing Mp3.

Vừa mới ra mắt, MV Thật bất ngờ đã chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Một tuần sau đó, với sức hút cuồng nhiệt, Trúc Nhân đã vượt lên 2 đối thủ nặng ký để chiếm giữ vị trí quán quân hạng mục MV. Thành quả mới của học trò Thu Minh không quá bất ngờ bởi trước đó nhiều người đã tiên đoán MV mới của anh sẽ lập kỷ lục mới.

Trúc Nhân - Thật bất ngờ MV Thật bất ngờ châm biếm showbiz và truyền thông

Sáng tác của Lê Đức Hùng được đánh giá phù hợp với cá tính trong giọng hát cũng như phong cách của Trúc Nhân. Giọng ca Đông đã trình diễn ca khúc này nhiều lần trước đó nhưng phải đợi đến khi anh tung MV, Thật bất ngờ mới tạo được hiệu ứng mạnh. Ngoài nội dung ca khúc được cho là đả kích những mặt trái của showbiz, MV còn gây chú ý bởi cách làm độc đáo, thu hút. Lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám của “vua hài” Châu Tinh Trì, Trúc Nhân và ê-kíp tạo dựng được không khí hài hước, tinh quái khiến người xem thích thú.

Tính giải trí trong MV được khai thác theo cách châm biếm nhẹ nhàng, vui nhộn và đồng thời tách biệt với xu hướng chung của Vpop. Điều này giúp Trúc Nhân không lẫn lộn với bất kỳ ai nhưng vẫn có sức hút riêng biệt. Thời gian tới, MV này sẽ còn tiếp tục thắng thế trên bảng xếp hạng.

Hình ảnh hài hước của Trúc Nhân trong MV mới.

MV Rằng em mãi ở bên của Bùi Bích Phương đã bị các đối thủ đánh bại, rớt khỏi top 10 cuộc đua. Giữ vị trí á quân tuần này thuộc về Hồ Ngọc Hà với MV Destiny. Trước đó, Tội lỗi của nữ ca sĩ không có sức hút như mong đợi nên với MV lần này, giọng ca Xóa ký ức không tiếc tiền đầu tư hoành tráng. Với phần âm nhạc do Đỗ Hiếu thực hiện, Hà Hồ và ê-kíp cất công ra Phan Thiết để quay hình cho ca khúc này.

Hà Hồ đẹp cuốn hút trong MV mới.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng đưa MV Ta là của nhau lên hàng 3 trong tuần mới. Mặc dù đây chỉ là món quà nhẹ nhàng dành tặng người hâm mộ nhân kỷ niệm 6 năm yêu nhau của cặp đôi nhưng sức hút vượt ngoài mong đợi. Nội dung MV khá đơn giản, ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp tình nhân.

Tuần mới xuất hiện thêm nhiều gương mặt ấn tượng, trong số đó có thể kể đến sự trở lại của Đại Nhân ở ngôi thứ 4. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nam ca sĩ tái xuất với MV Muộn được đầu tư khá chỉn chu.

Bảo Uyên vẫn an toàn ở hạng 5 với MV đầu tay sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Ca khúc Soái ca do Tăng Nhật Tuệ sáng tác và được thể hiện qua chất giọng trong trẻo, tươi mới của học trò Mỹ Tâm. MV Em là bà nội của anh rớt xuống vị trí thứ 6. Ca khúc nhạc phim cùng tên do Trọng Hiếu thể hiện không tạo được hiệu ứng mặc dù bộ phim nhận được luồng ý kiến phản hồi tích cực.

Lương Bích Hữu rớt xuống ngôi thứ 7 với MV Tình yêu trong vòng tay, giảm 5 bậc so với tuần trước. Nỗi đau nhẹ nhàng của Minh Vương M4U xuất hiện ở hàng 8. Thời gian qua, nam ca sĩ tập trung chạy show nên anh vừa quay trở lại với sản phẩm mới.

Cao Tùng Anh có mặt ở vị trí thứ 9 với MV Gấu ở đâu khi đông về. Nam ca sĩ đánh vào tâm lý giới trẻ bằng góc nhìn khá hài hước. Trịnh Thăng Bình khép lại top 10 MV tuần này với Đâu ai đợi mình. Giọng ca Người ấy thực hiện MV ở Hàn Quốc với chuyện tình khá dễ thương nhưng kết thúc buồn như các sản phẩm trước của anh.

Xem bảng xếp hạng MV tuần 50 từ 7/12 – 13/12 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm