Vì sao VNA thay đổi đồng phục phi công, tiếp viên?
Mỗi lần Vietnam Airlines (VNA) thay đổi đồng phục phi công và tiếp viên đều gắn với những bước chuyển quan trọng trong lịch sử phát triển của mình.
261 kết quả phù hợp
Vì sao VNA thay đổi đồng phục phi công, tiếp viên?
Mỗi lần Vietnam Airlines (VNA) thay đổi đồng phục phi công và tiếp viên đều gắn với những bước chuyển quan trọng trong lịch sử phát triển của mình.
Khốc liệt kinh doanh siêu thị điện máy
Bán cổ phần cho đối tác ngoại để có thêm lực phát triển, hay chấp nhận “đóng cửa” và bị loại khỏi cuộc chơi, là những gì đang diễn ra trên thị trường bán lẻ điện máy.
Topcare bất ngờ đóng cửa hàng loạt siêu thị
Giữa lúc các hệ thống bán lẻ điện máy đang rầm rộ đón mùa mua sắm thì Topcare - một hệ thống hoạt động tại Hà Nội, lần lượt cho đóng cửa tất cả các siêu thị tại Hà Nội.
Đằng sau những lần thay đổi logo của các ngân hàng Việt
Nếu ví logo như bộ quần áo mà ngân hàng khoác lên, thì ai quan tâm và hiểu giá trị mà bộ quần áo mang lại sẽ chọn những món đẹp nhất, song cũng phải đạt được hiệu quả tối ưu.
Kỷ lục khách nhận khuyến mãi nụ hôn ở Sài Gòn là bao nhiêu?
Có nhiều câu chuyện thú vị, ý kiến trái chiều liên quan đến hình thức khuyến mãi tặng giá trị hóa đơn tối đa lên đến 100% khi khách hàng hôn môi nhau của một tiệm tàu hũ ở Sài Gòn.
Kalashnikov cải tổ thương hiệu và giới thiệu 3 dòng súng mới
Công ty sản xuất súng huyền thoại của Nga thay đổi mạnh hình ảnh qua việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, ba dòng vũ khí mới và bộ quần áo hỗ trợ sinh tồn.
'Overtime' - truyền hình thực tế thử thách kinh doanh
Chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp giúp khán giả hiểu rõ những hoạt động kinh doanh thực tế của các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam.
Nhóm 365: 'Không ghen tỵ khi Isaac nổi tiếng hơn'
Nhóm nhạc điển trai thừa nhận, trong số 4 thành viên, thủ lĩnh nhóm nổi trội hơn cả nhờ ngoại hình thu hút. Tuy nhiên, mỗi người có một hướng đi riêng nên họ không bận tâm nhiều.
Thời trang cuối năm: Nhạt nhòa hàng Việt
Năm nay, phân khúc thời trang bình dân và hàng chợ tung ra nhiều mẫu mã mới. Trong khi đó, phân khúc thời trang hàng Việt có thương hiệu lại khá chậm chạp, nhạt nhòa.
Các hãng xếp hạng tín nhiệm lớn Fitch và Moody's đã hạ thấp trạng thái của Sony xuống "junk" (mức độ uy tín thấp hơn các tiêu chuẩn thông thường)
HKPhone tham vọng có bước tiến dài với Qualcomm
Với việc trang bị chip xử lý của Qualcomm trong sản phẩm mới ra mắt, thương hiệu điện thoại Việt đang chứng tỏ tham vọng trong việc phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường.
Xiaomi: Chúng tôi không sao chép của Apple
Công ty Trung Quốc cho rằng, họ không sao chép Apple và là nhà sản xuất sáng tạo. Tuy nhiên, phong cách trình làng sản phẩm đến các thiết bị đều mang dáng dấp "Quả táo".
Vì sao ngân hàng Việt xài logo xính ngoại?
Gần đây, nhiều logo mới của các ngân hàng Việt Nam đã được đem ra so sánh, cho thấy rất nhiều điểm tương đồng với logo của các công ty nước ngoài.
Nhiều ngân hàng yêu kém đã được "xóa sổ" một cách êm xuôi trong quá trình tái cơ cấu hệ thống. Hàng loạt thương hiệu ngân hàng đã và đang biến mất.
Thị trường điện máy chưa hết lo
Sau khi hàng loạt nhà bán lẻ "rơi rụng", thị trường điện máy dù đã khởi sắc hơn song vẫn bập bùng bởi tâm lý thận trọng của người tiêu dùng.
Tịch thu, cắt dép của học trò nghèo
Những ngày qua, hàng chục phụ huynh, học sinh trường THPT Vị Thủy - Phân hiệu Vĩnh Thuận Tây (tỉnh Hậu Giang) rất bức xúc vì con em họ bị giáo viên tịch thu, cắt dép, trong số đó, nhiều học sinh...
Ngắm dàn xe khủng của câu lạc bộ siêu xe Indonesia
Những cái tên như Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo 2013… đều có mặt trong câu lạc bộ những người đam mê siêu xe tại Indonesia.
Giải mã ý nghĩa logo các ngân hàng Việt Nam
Hai năm gần đây, nhiều ngân hàng Việt ồ ạt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, song không phải sự thay đổi nào cũng mang chiều hướng tích cực.
Truyền hình Cáp Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu VTVcab
Bộ nhận diện mới mang ý nghĩa đưa kênh thông tin này trở thành thương hiệu truyền hình trả tiền số một tại Việt Nam sau 20 năm phát triển.
Giải mã chuyện 'thay áo' của các ngân hàng Việt
Một số ngân hàng đang tính chuyện thay đổi nhận diện thương hiệu mới thay thế cho hình ảnh cũ đã tồn tại nhiều năm. Liệu bình mới, rượu có mới?