Thời trang cuối năm: Nhạt nhòa hàng Việt
Năm nay, phân khúc thời trang bình dân và hàng chợ tung ra nhiều mẫu mã mới. Trong khi đó, phân khúc thời trang hàng Việt có thương hiệu lại khá chậm chạp, nhạt nhòa.
273 kết quả phù hợp
Thời trang cuối năm: Nhạt nhòa hàng Việt
Năm nay, phân khúc thời trang bình dân và hàng chợ tung ra nhiều mẫu mã mới. Trong khi đó, phân khúc thời trang hàng Việt có thương hiệu lại khá chậm chạp, nhạt nhòa.
Các hãng xếp hạng tín nhiệm lớn Fitch và Moody's đã hạ thấp trạng thái của Sony xuống "junk" (mức độ uy tín thấp hơn các tiêu chuẩn thông thường)
HKPhone tham vọng có bước tiến dài với Qualcomm
Với việc trang bị chip xử lý của Qualcomm trong sản phẩm mới ra mắt, thương hiệu điện thoại Việt đang chứng tỏ tham vọng trong việc phát triển khẳng định tên tuổi trên thị trường.
Xiaomi: Chúng tôi không sao chép của Apple
Công ty Trung Quốc cho rằng, họ không sao chép Apple và là nhà sản xuất sáng tạo. Tuy nhiên, phong cách trình làng sản phẩm đến các thiết bị đều mang dáng dấp "Quả táo".
Vì sao ngân hàng Việt xài logo xính ngoại?
Gần đây, nhiều logo mới của các ngân hàng Việt Nam đã được đem ra so sánh, cho thấy rất nhiều điểm tương đồng với logo của các công ty nước ngoài.
Nhiều ngân hàng yêu kém đã được "xóa sổ" một cách êm xuôi trong quá trình tái cơ cấu hệ thống. Hàng loạt thương hiệu ngân hàng đã và đang biến mất.
Thị trường điện máy chưa hết lo
Sau khi hàng loạt nhà bán lẻ "rơi rụng", thị trường điện máy dù đã khởi sắc hơn song vẫn bập bùng bởi tâm lý thận trọng của người tiêu dùng.
Tịch thu, cắt dép của học trò nghèo
Những ngày qua, hàng chục phụ huynh, học sinh trường THPT Vị Thủy - Phân hiệu Vĩnh Thuận Tây (tỉnh Hậu Giang) rất bức xúc vì con em họ bị giáo viên tịch thu, cắt dép, trong số đó, nhiều học sinh...
Ngắm dàn xe khủng của câu lạc bộ siêu xe Indonesia
Những cái tên như Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo 2013… đều có mặt trong câu lạc bộ những người đam mê siêu xe tại Indonesia.
Giải mã ý nghĩa logo các ngân hàng Việt Nam
Hai năm gần đây, nhiều ngân hàng Việt ồ ạt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo mới, song không phải sự thay đổi nào cũng mang chiều hướng tích cực.
Truyền hình Cáp Việt Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu VTVcab
Bộ nhận diện mới mang ý nghĩa đưa kênh thông tin này trở thành thương hiệu truyền hình trả tiền số một tại Việt Nam sau 20 năm phát triển.
Giải mã chuyện 'thay áo' của các ngân hàng Việt
Một số ngân hàng đang tính chuyện thay đổi nhận diện thương hiệu mới thay thế cho hình ảnh cũ đã tồn tại nhiều năm. Liệu bình mới, rượu có mới?
Video thực tế Q-Smart Miracle Mach
Miracle Mach được đánh giá là mạnh và toàn diện nhất đến thời điểm này của Q-Smart. Sản phẩm được chăm chút rất tỉ mỉ từ thiết kế đến cấu hình.