Lý do BlackPink mặc đồ không giống ai
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
261 kết quả phù hợp
Lý do BlackPink mặc đồ không giống ai
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
Batdongsan.com.vn thay đổi nhận diện thương hiệu
Trang Batdongsan.com.vn vừa đổi nhận diện và ra mắt chuyên trang Dự án, đánh dấu bước tiến mới sau 15 năm đồng hành với người tìm kiếm bất động sản.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Hơn 50 giờ truy bắt kẻ thảm sát 3 người ở Bắc Giang
Hiếu chạy xe liên tục, thường xuyên thay đổi lộ trình. Trong lúc bỏ trốn, bị can còn thay áo, đổi giày khiến việc nhận dạng gặp khó khăn.
Giải VBA công bố thương hiệu tài trợ danh xưng
Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam vừa thay đổi nhận diện thương hiệu và công bố NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu tài trợ danh xưng của năm 2021.
Tập đoàn chủ quản của Chợ Tốt trở thành kỳ lân châu Á
Sau khi nhận khoản đầu tư 100 triệu USD, Carousell - tập đoàn chủ quản của Chợ Tốt tại Việt Nam - trở thành công ty công nghệ kỳ lân của châu Á với mức định giá 1,1 tỷ USD.
Kỷ nguyên Daniel Craig chấm dứt, James Bond sẽ về đâu
Thương hiệu điện ảnh kéo dài gần 6 thập kỷ cần đưa ra hướng đi mới sau khi Daniel Craig rời loạt phim, bao gồm thay đổi kịch bản, xây dựng Vũ trụ Điện ảnh James Bond.
Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Nam giới Trung Quốc muốn mặc quần áo nữ
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Logistics quyết định lợi thế trong cuộc đua TMĐT
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
Thiên thần Taylor Hill là người mẫu trong chiến dịch quảng cáo của Victoria's Secret.
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Victoria's Secret gỡ bỏ hình ảnh thiên thần nội y
Thương hiệu nội y sẽ thay đổi hình ảnh nhận diện và thiết kế lại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của phụ nữ.
Nghệ danh có quyết định sự thành bại của ca sĩ Việt?
Nhiều ca sĩ Việt đổi nghệ danh sau thời gian hoạt động. Tuy nhiên, số ít trong số họ bứt phá sau cột mốc này.
‘Triết lý chuyên tâm’ trong mỗi dự án BĐS của Văn Phú - Invest
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.
Sau đổi tên, ví điện tử ShopeePay mang đến ưu đãi lớn cho người dùng
Ví điện tử AirPay vừa chính thức đổi tên thành ShopeePay, kết hợp cùng Shopee ra mắt loạt mã giảm giá và ưu đãi độc quyền từ 13/6 đến 16/6.
Nhà thuốc tây và sức mạnh cạnh tranh từ hệ thống
Gia nhập hệ thống Jio Health, các đơn vị kinh doanh bán lẻ thuốc tây sẽ được hỗ trợ giải pháp và công cụ hữu hiệu để cạnh tranh tốt trên thị trường dược phẩm.
Giả website của Viettel để bán SIM 4G
Theo Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam (Bộ TT&TT), một doanh nghiệp đã sử dụng trang web với thiết kế gây nhầm lẫn, giả mạo tên và hình ảnh của Viettel để rao bán SIM 4G.
H&M và những bê bối trong lịch sử
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.