Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
286 kết quả phù hợp
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Theo HK01, 5 tên tuổi trong showbiz Hoa ngữ còn nợ vai diễn trên màn ảnh TVB là Châu Tinh Trì, Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Cổ Cự Cơ và Xa Thi Mạn.
Ban đầu, giày lười được sáng tạo riêng cho Vua George VI. Gucci sau đó đưa mẫu giày họa tiết horsebit trở thành thiết kế được các quý ông ưa chuộng.
Chuỗi trận thực nghiệm để kiểm tra tính an toàn phòng dịch của mô hình "tập trung cách ly" thuộc VBA 2021 đã kết thúc với nhiều dấu ấn.
Những thực phẩm đặc biệt như cua hoàng đế, bò Kobe chỉ giảm khoảng 5-10% nhưng mang về mức tăng trưởng doanh thu lớn cho các đơn vị bán lẻ.
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
Trang Batdongsan.com.vn vừa đổi nhận diện và ra mắt chuyên trang Dự án, đánh dấu bước tiến mới sau 15 năm đồng hành với người tìm kiếm bất động sản.
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Hiếu chạy xe liên tục, thường xuyên thay đổi lộ trình. Trong lúc bỏ trốn, bị can còn thay áo, đổi giày khiến việc nhận dạng gặp khó khăn.
Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam vừa thay đổi nhận diện thương hiệu và công bố NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu tài trợ danh xưng của năm 2021.
Sau khi nhận khoản đầu tư 100 triệu USD, Carousell - tập đoàn chủ quản của Chợ Tốt tại Việt Nam - trở thành công ty công nghệ kỳ lân của châu Á với mức định giá 1,1 tỷ USD.
Thương hiệu điện ảnh kéo dài gần 6 thập kỷ cần đưa ra hướng đi mới sau khi Daniel Craig rời loạt phim, bao gồm thay đổi kịch bản, xây dựng Vũ trụ Điện ảnh James Bond.
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
Thiên thần Taylor Hill là người mẫu trong chiến dịch quảng cáo của Victoria's Secret.
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Thương hiệu nội y sẽ thay đổi hình ảnh nhận diện và thiết kế lại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của phụ nữ.
Nhiều ca sĩ Việt đổi nghệ danh sau thời gian hoạt động. Tuy nhiên, số ít trong số họ bứt phá sau cột mốc này.