Đạo diễn 'Kiều @': Khán giả chê phim thảm họa, tôi xin lắng nghe
Phim "Kiều @" bị nhận xét còn vô số lỗi ở khâu kịch bản, dựng, hậu kỳ... Nhiều khán giả cho rằng bộ phim của đạo diễn Đỗ Thành An là thảm họa.
280 kết quả phù hợp
Phim "Kiều @" bị nhận xét còn vô số lỗi ở khâu kịch bản, dựng, hậu kỳ... Nhiều khán giả cho rằng bộ phim của đạo diễn Đỗ Thành An là thảm họa.
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Hãng xe Pháp có sự thay đổi đáng kể đầu tiên kể từ khi trở thành thành viên của tập đoàn ôtô Stellantis.
Áo khoác bóng chày đang là xu hướng thời trang trong giới trẻ. Bạn có thể mua thiết kế này với nhiều mức giá khác nhau.
Sau 7 năm đưa thương hiệu thời trang nam đến gần người dùng, Routine tiếp tục ra mắt hệ thống nhận diện cửa hàng mới và bổ sung dòng sản phẩm cho nữ giới.
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Việc giản lược và bỏ chữ hoa trong slogan “Hãy nói theo cách của bạn” tạo nên hình tượng một Viettel rộng mở, gần gũi, bắt nhịp công nghệ 4.0 với chiến lược và tầm nhìn mới.
Ngày 8/1, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã được trao tặng bốn giải thưởng quan trọng tại Tech Awards 2020.
Bệnh nhân mắc Covid-19 sau khi trở về từ Mỹ từng rơi vào tình trạng nguy kịch do xuất hiện cơn bão cytokine.
Cơ quan cảnh sát tại Paris đưa lệnh cấm các buổi tụ tập đông người để ngăn ngừa sự lây nhiễm dịch Covid-19.
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.
Phạm Băng Băng mất nhiều hợp đồng quảng cáo trang sức do việc trốn thuế.
Sau khi bị cổ đông Gas South phủ quyết kế hoạch tăng tỷ lệ sở hữu lên 51%, PV Gas quyết định thoái toàn bộ vốn ở công ty này.
Theo thoả thuận hợp tác nhượng quyền thương hiệu thứ 4 trong năm nay của 25 Fit, WonderFit sẽ thay đổi nhận diện thương hiệu và dịch vụ theo tiêu chuẩn của hệ thống 25 Fit.
Logo với vòng tròn khuyết bao quanh dấu chấm của thương hiệu gọi xe công nghệ Gojek có 4 cách hiểu nhưng vẫn tối giản, hiện đại, phù hợp xu thế phát triển nhanh chóng của Gojek.
Ronaldo xuất sắc nhưng bóng đá luôn phải là trò chơi của 11 người, và truyền thống được xây dựng trong cả trăm năm không thể bị vứt bỏ chỉ bởi một ngôi sao.
Bất chấp sự sa sút về lực lượng và thành tích, AC Milan vẫn biết cách cho tất cả thấy họ vĩ đại như thế nào sau màn ngược dòng không tưởng trước Juventus.