‘Triết lý chuyên tâm’ trong mỗi dự án BĐS của Văn Phú - Invest
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.
286 kết quả phù hợp
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.
Ví điện tử AirPay vừa chính thức đổi tên thành ShopeePay, kết hợp cùng Shopee ra mắt loạt mã giảm giá và ưu đãi độc quyền từ 13/6 đến 16/6.
Gia nhập hệ thống Jio Health, các đơn vị kinh doanh bán lẻ thuốc tây sẽ được hỗ trợ giải pháp và công cụ hữu hiệu để cạnh tranh tốt trên thị trường dược phẩm.
Theo Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam (Bộ TT&TT), một doanh nghiệp đã sử dụng trang web với thiết kế gây nhầm lẫn, giả mạo tên và hình ảnh của Viettel để rao bán SIM 4G.
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Phim "Kiều @" bị nhận xét còn vô số lỗi ở khâu kịch bản, dựng, hậu kỳ... Nhiều khán giả cho rằng bộ phim của đạo diễn Đỗ Thành An là thảm họa.
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Hãng xe Pháp có sự thay đổi đáng kể đầu tiên kể từ khi trở thành thành viên của tập đoàn ôtô Stellantis.
Áo khoác bóng chày đang là xu hướng thời trang trong giới trẻ. Bạn có thể mua thiết kế này với nhiều mức giá khác nhau.
Sau 7 năm đưa thương hiệu thời trang nam đến gần người dùng, Routine tiếp tục ra mắt hệ thống nhận diện cửa hàng mới và bổ sung dòng sản phẩm cho nữ giới.
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Việc giản lược và bỏ chữ hoa trong slogan “Hãy nói theo cách của bạn” tạo nên hình tượng một Viettel rộng mở, gần gũi, bắt nhịp công nghệ 4.0 với chiến lược và tầm nhìn mới.
Ngày 8/1, Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã được trao tặng bốn giải thưởng quan trọng tại Tech Awards 2020.
Bệnh nhân mắc Covid-19 sau khi trở về từ Mỹ từng rơi vào tình trạng nguy kịch do xuất hiện cơn bão cytokine.
Cơ quan cảnh sát tại Paris đưa lệnh cấm các buổi tụ tập đông người để ngăn ngừa sự lây nhiễm dịch Covid-19.
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.