Cảnh sát Pháp không cho phép tuần lễ thời trang có khán giả
Cơ quan cảnh sát tại Paris đưa lệnh cấm các buổi tụ tập đông người để ngăn ngừa sự lây nhiễm dịch Covid-19.
271 kết quả phù hợp
Cảnh sát Pháp không cho phép tuần lễ thời trang có khán giả
Cơ quan cảnh sát tại Paris đưa lệnh cấm các buổi tụ tập đông người để ngăn ngừa sự lây nhiễm dịch Covid-19.
Viettel tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
1 phút để hiểu vì sao Viettel thay đổi nhận diện thương hiệu
Năm 2020, thương hiệu Viettel được Brand Finance định giá 5,8 tỷ USD và đứng số 1 Việt Nam. Vì sao Viettel lại quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Loạt biến động của làng thời trang thế giới năm 2020
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.
Sao quốc tế bị cắt hợp đồng quảng cáo vì vướng scandal
Phạm Băng Băng mất nhiều hợp đồng quảng cáo trang sức do việc trốn thuế.
PV Gas bán hết vốn ở công ty con sau khi thâu tóm bất thành
Sau khi bị cổ đông Gas South phủ quyết kế hoạch tăng tỷ lệ sở hữu lên 51%, PV Gas quyết định thoái toàn bộ vốn ở công ty này.
WonderFit ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu 25 Fit
Theo thoả thuận hợp tác nhượng quyền thương hiệu thứ 4 trong năm nay của 25 Fit, WonderFit sẽ thay đổi nhận diện thương hiệu và dịch vụ theo tiêu chuẩn của hệ thống 25 Fit.
Logo với vòng tròn khuyết bao quanh dấu chấm của thương hiệu gọi xe công nghệ Gojek có 4 cách hiểu nhưng vẫn tối giản, hiện đại, phù hợp xu thế phát triển nhanh chóng của Gojek.
Juventus tự phản bội chính mình vì Ronaldo
Ronaldo xuất sắc nhưng bóng đá luôn phải là trò chơi của 11 người, và truyền thống được xây dựng trong cả trăm năm không thể bị vứt bỏ chỉ bởi một ngôi sao.
Cơn điên của Milan vùi dập Juventus và Ronaldo
Bất chấp sự sa sút về lực lượng và thành tích, AC Milan vẫn biết cách cho tất cả thấy họ vĩ đại như thế nào sau màn ngược dòng không tưởng trước Juventus.
Kiến nghị cho Pacific Airlines đổi nhận diện thương hiệu trong tháng 7
Pacific Airlines đang xin cấp lại giấy phép kinh doanh, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới và thay đổi hệ thống phục vụ hành khách. Dự kiến mọi việc sẽ hoàn thành trong tháng 7.
Mercedes-AMG GT Black Series mạnh nhất có thể ra mắt trong tháng 7
Được dự đoán là phiên bản mạnh mẽ nhất, Mercedes-AMG GT Black Series rất có thể sẽ được ra mắt trong tháng 7 này.
Zara bị ném đá khi đổi logo màu sắc, ủng hộ cộng đồng LGBT
Thương hiệu Tây Ban Nha tạo nên phản ứng ngược khi thay đổi logo Zara theo biểu tượng cờ cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBT.
Volkswagen công bố logo mới, nhấn mạnh giá trị con người
Volkswagen thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, trong đó, logo mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt, cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.
Qantas rút vốn, Jetstar Pacific sẽ đổi tên thành Pacific Airlines
Sự hiện diện của thương hiệu Jetstar Pacific trong suốt 12 năm qua sẽ chấm dứt khi Qantas chuyển toàn bộ cổ phần hãng bay cho Vietnam Airlines.
Kem Tràng Tiền lần đầu thay áo mới sau 60 năm
Thương hiệu “kem quốc dân” của Hà Nội bất ngờ thay áo mới với tông màu xanh mát. Thiết kế vừa có dáng dấp phố xá xưa, vừa mang hơi thở hiện đại khiến giới trẻ thích thú.
Vì sao smartphone Sony không tệ nhưng vẫn thất bại?
Chỉ tốt thôi là chưa đủ với thị trường smartphone cạnh tranh như hiện nay.
Hãng Gucci tung thước phim búp bê chuyển động kinh dị
Mỗi khi chuẩn bị ra mắt show diễn mới, thương hiệu Italy luôn biết cách gây chú ý bằng những thước phim quảng cáo hay loạt hình ảnh tạo sự tò mò cho người xem.
MSB đạt lợi nhuận hơn 2.200 tỷ đồng năm 2019
Năm 2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đạt hơn 2.200 tỷ đồng lợi nhuận trước trích lập dự phòng, tăng 23,5% so với với 2018, tạo tiền đề hoàn thành mục tiêu đến 2023.