Loạt biến động của làng thời trang thế giới năm 2020
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.
287 kết quả phù hợp
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.
Phạm Băng Băng mất nhiều hợp đồng quảng cáo trang sức do việc trốn thuế.
Sau khi bị cổ đông Gas South phủ quyết kế hoạch tăng tỷ lệ sở hữu lên 51%, PV Gas quyết định thoái toàn bộ vốn ở công ty này.
Theo thoả thuận hợp tác nhượng quyền thương hiệu thứ 4 trong năm nay của 25 Fit, WonderFit sẽ thay đổi nhận diện thương hiệu và dịch vụ theo tiêu chuẩn của hệ thống 25 Fit.
Logo với vòng tròn khuyết bao quanh dấu chấm của thương hiệu gọi xe công nghệ Gojek có 4 cách hiểu nhưng vẫn tối giản, hiện đại, phù hợp xu thế phát triển nhanh chóng của Gojek.
Ronaldo xuất sắc nhưng bóng đá luôn phải là trò chơi của 11 người, và truyền thống được xây dựng trong cả trăm năm không thể bị vứt bỏ chỉ bởi một ngôi sao.
Bất chấp sự sa sút về lực lượng và thành tích, AC Milan vẫn biết cách cho tất cả thấy họ vĩ đại như thế nào sau màn ngược dòng không tưởng trước Juventus.
Pacific Airlines đang xin cấp lại giấy phép kinh doanh, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới và thay đổi hệ thống phục vụ hành khách. Dự kiến mọi việc sẽ hoàn thành trong tháng 7.
Được dự đoán là phiên bản mạnh mẽ nhất, Mercedes-AMG GT Black Series rất có thể sẽ được ra mắt trong tháng 7 này.
Thương hiệu Tây Ban Nha tạo nên phản ứng ngược khi thay đổi logo Zara theo biểu tượng cờ cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBT.
Volkswagen thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, trong đó, logo mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt, cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.
Sự hiện diện của thương hiệu Jetstar Pacific trong suốt 12 năm qua sẽ chấm dứt khi Qantas chuyển toàn bộ cổ phần hãng bay cho Vietnam Airlines.
Thương hiệu “kem quốc dân” của Hà Nội bất ngờ thay áo mới với tông màu xanh mát. Thiết kế vừa có dáng dấp phố xá xưa, vừa mang hơi thở hiện đại khiến giới trẻ thích thú.
Chỉ tốt thôi là chưa đủ với thị trường smartphone cạnh tranh như hiện nay.
Mỗi khi chuẩn bị ra mắt show diễn mới, thương hiệu Italy luôn biết cách gây chú ý bằng những thước phim quảng cáo hay loạt hình ảnh tạo sự tò mò cho người xem.
Năm 2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đạt hơn 2.200 tỷ đồng lợi nhuận trước trích lập dự phòng, tăng 23,5% so với với 2018, tạo tiền đề hoàn thành mục tiêu đến 2023.
Không chỉ các KOL Việt mà dân mạng trên các hot page cũng đua nhau bàn tán bàn tán về chương trình khuyến mãi tại siêu thị điện máy dịp cuối năm.
Nhiều người choáng váng khi nhìn danh sách quà toàn đồ hiệu Gucci, Louis Vuitton, Chanel... tặng cho Jennie (BlackPink) của cộng đồng fan Trung Quốc.
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Không chỉ sở hữu những bộ trang phục đầy mê hoặc trên sàn catwalk, Công Trí còn khiến người xem mãn nhãn bởi phụ kiện đi kèm người mẫu, đặc biệt là các mẫu giày.