Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy cô nói gì về học sinh cá biệt?

"Sau mỗi thế hệ học sinh ra trường, những em cá biệt luôn để lại trong lòng thầy cô ấn tượng sâu đậm" - thầy Nguyễn Quang Tùng, Hiệu trưởng trường THPT Lômônôxôp chia sẻ.

Với câu hỏi “Bạn đã bao giờ ghét thầy cô mình chưa?”, không ít học sinh thẳng thắn bày tỏ tâm trạng khó chịu và sự chán chường với nhiều người giữ vai trò dạy dỗ.

"Em cảm thấy cô quan tâm thái quá, không thật lòng", "Nghĩ đến giờ Vật lý, em đã thấy oải vì luôn bị đuổi ra khỏi lớp"... là lý do những học trò này đưa ra.

Thầy cô nó gì về học sinh cá biệt? Cùng nghe chia sẻ từ thầy cô về những thế hệ học trò của mình.

Thế nhưng, khi đã trưởng thành, những học sinh này đều nhận ra giá trị sau mỗi lời mắng mỏ, cử chỉ ân cần của những người thầy.

Đối với các thầy cô giáo, bên cạnh việc dạy học, việc dành tình cảm yêu thương tới học trò luôn là điều những người dạy dỗ hướng tới.

Theo thầy Nguyễn Quang Tùng, Hiệu trưởng trường THPT Lômônôxôp, học sinh cá biệt là những người có cá tính mạnh mẽ, có tài trong nhiều hoạt động tập thể. Sau khi ra trường, những học sinh này gợi lại cho thầy cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ.​

Clip Bạn sẽ làm gì ngày 20/10? do nhóm Young TV thực hiện, với mong muốn gợi lại những kỷ niệm đã qua của tuổi học trò.

"Hãy luôn trân quý khoảng thời gian đẹp nhất trong đời. Dù là học sinh cá biệt, hay ngoan ngoãn, hãy luôn tin rằng thầy cô luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất" là thông điệp của nhóm làm phim gửi gắm tới người xem.

'Cô giáo Khánh' nổi tiếng cộng đồng mạng

Thường xuất hiện với tà áo dài và mái tóc ngắn ngang vai, Duy Khánh được mọi người ưu ái gọi là "cô giáo Khánh" nhờ vai diễn ấn tượng trong loạt clip gây chú ý trên mạng.

Nhật Ánh

Clip: Young TV

Bạn có thể quan tâm