Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy dạy nhảy của EXO gây chú ý vì điển trai

Kim Tae Woo là người hướng dẫn những bài nhảy cho nhóm nam đình đám, anh từng bị nhầm là thực tập sinh của công ty giải trí SM.

Hôm 14/6, chương trình Star King lên sóng số mới với sự tham gia của một khách mời là Kim Tae Woo – thầy dạy nhảy của nhóm nam EXO.

Thay giao day nhay cua EXO anh 1
Kim Tae Woo - thầy dạy nhảy của EXO. Ảnh từ clip

Sự xuất hiện của Kim Tae Woo khiến khán giả chương trình ồ lên vì diện mạo khá mỹ nam không kém một ngôi sao Kpop. MC Kang Ho Dong hỏi: “Có thật là anh dạy EXO nhảy không?” và được Kim trả lời: “Với Call Me Baby, tôi nhận vũ đạo từ biên đạo ở nước ngoài và giúp EXO học các động tác. Gần đây tôi làm việc với nhóm trong album mới”.

Kim Tae Woo tiết lộ anh từng dạy nhảy cho các ca sĩ khác cùng công ty quản lý SM với EXO như Eunhyuk (Super Junior), Taemin (SHINee). Lúc này, trưởng nhóm Super Junior là Leeteuk nói thêm: “Tôi nhìn thấy anh trước đây rồi nhưng vì công ty có rất nhiều nhân viên, nên tôi cứ ngỡ anh là thực tập sinh”.

Thầy dạy nhảy của EXO trong Star King Hôm 14/6, chương trình Star King lên sóng số mới với sự tham gia của một khách mời là Kim Tae Woo – thầy dạy nhảy của nhóm nam EXO.

Trong chương trình, Kim Tae Woo biểu diễn lại vũ đạo của Call Me Baby và hướng dẫn 2 khách mời nữ một vài bước nhảy đơn giản.

Một số khán giả nhận ra anh chàng giáo viên 25 tuổi này cũng từng là vũ công trong concert của nhóm TVXQ, SNSD, ca sĩ BoA. Anh là thành viên của nhóm nhảy KASPER.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm