Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thay đổi thói quen để giảm cân nhanh

Những thói quen tưởng chừng như đơn giản sẽ mang lại những hiệu quả giảm cân bất ngờ cho bạn.

Tuyệt đối không bỏ bữa sáng

Để giảm cân, nhiều người đã nhịn ăn sáng để bụng đến trưa ăn luôn một thể, đó là một thói quen sai lầm. Bữa ăn sáng đầy đủ giúp hoạt động trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh hơn, ổn định hoạt động chuyển hóa đường tốt hơn, cung cấp năng lượng cho cả một ngày làm việc nặng nhọc và tránh tình trạng ăn bù vào bữa trưa.

Hãy ngủ trưa

Ngủ trưa giúp bạn phục hồi năng lượng sau một buổi sáng làm việc vất vả, duy trì năng lượng cho ca làm việc chiều. Khi bạn ngủ, não tiết ra một hoạt chất gọi là leptin, chất này có ảnh hưởng đến khả năng kiềm chế tăng cân, tránh nguy cơ béo phì. Một giấc ngủ trưa kéo dài từ 15-30 phút sẽ giúp cơ thể khỏe khắn hơn, làm việc có năng suất hơn, giảm cân tốt hơn.

Nói không với ăn khuya

Ăn khuya làm tăng nguy cơ béo phì. Khoảng thời gian từ sau 21h trở đi, cơ thể tạm ngưng các hoạt động trao đổi chất và chuyển hóa thức ăn. Do đó, khi bạn tiếp tục nạp năng lượng sau khoảng thời gian này, các chất dinh dưỡng sẽ bị ứ đọng lại, đường và chất béo không được chuyển hóa, gây béo phì, nguy cơ bị các bệnh về dạ dày cũng tăng theo.

Các nhà nghiên cứu khuyên rằng, mọi hoạt động ăn uống nên kết thúc trước 19h, khoảng thời gian 2 tiếng sau đó dùng cho dạ dày co bóp và chuyển hóa thức ăn. Sau 21h là lúc bạn đặt mình lên giường ngủ, ngủ sớm cũng là cách giúp giảm cân hiệu quả.

Năng làm việc nhà

Cầm chổi quét nhà, rửa chén bát, giặt giũ hay lau lại cửa kính, dọn lại phòng ngủ sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng, thay vì ngồi suốt ngày ôm máy tính, hoặc nằm dài trên sofa xem TV. Thói quen ngồi lâu một chỗ, không chịu vận động sẽ chỉ khiến vòng bụng của bạn tích nhiều mỡ hơn, nguy cơ béo bụng cũng từ đó mà ra.

Hạn chế ăn đường và muối

Ăn nhiều đường (glucose) sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, huyết áp và nhất là béo phì. Khi glucose tích tụ trong cơ thể quá nhiều sẽ chuyển hóa thành mỡ dự trữ trong các tế bào làm tăng nguy cơ béo phì. Muối sẽ giữ nước trong cơ thể, làm tăng kích thước tế bào gây phù nề, ảnh hưởng không tốt đến thận.

Tăng cường chất xơ trong mỗi bữa ăn

Chất xơ chắc chắn sẽ không thể thiếu nếu bạn muốn có được một vóc dáng thon thả và làn da mịn màng, tươi trẻ. Chất xơ làm tăng trao đổi chất trong cơ thể, giải độc tố, làm tăng cảm giác no, giảm chứng thèm ăn.

Ba mươi phút đi bộ mỗi ngày

Hãy luôn duy trì thói quen tốt này, vì nó không những giúp bạn giảm cân an toàn mà còn giữ cho bạn một sức khỏe dẻo dai để chống lại mọi bệnh tật.

Đồng hành cùng bạn trong chiến lược giảm cân an toàn và hiệu quả là thuốc giảm cân Carbo Free chiết xuất thảo mộc thiên nhiên, sẽ mang đến một sắc vóc thon gọn. Sản phẩm giảm cân này đến từ công ty dược phẩm của Mỹ, Wincare LLC USA, một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe con người. Thuốc đã được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc bởi Bộ Y tế, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giảm cân mới từ thành phần gồm hạt tiêu đen, đậu trắng, vỏ cây mộc lan và Chromium Picolinate. 

- Hạt tiêu đen: chứa tinh chất piperine tác động trực tiếp lên các gen trong tế bào mô mỡ, chúng giúp thiết lập chuỗi phản ứng kiểm soát thông tin các gen tế bào mỡ tốt, nhờ đó hạn chế sự hình thành các tế bào mỡ mới.

- Đậu trắng: làm giảm sự hấp thụ chất béo có hại (Cholesterol DLD) nguyên nhân gây bệnh tiểu đường ở người.

- Vỏ cây mộc lan: giúp giải tỏa căng thẳng, nguyên nhân gián tiếp khiến bạn tăng cân. Vỏ cây mộc lan còn có mùi thơm đặc biệt giúp chữa hôi miệng hiệu quả.

- Chromium Picolinate sẽ gắn với insulin làm nhiệm vụ điều hòa đường huyết, chống lại sự tích tụ mỡ gây béo phì và tiểu đường.

Sản phẩm đặc biệt có hiệu quả với những người luyện tập cơ bắp, làm giảm tỷ lệ mỡ, tăng tỷ lệ cơ, tăng hiệu suất tập luyện. Công dụng của thuốc giảm cân Carbo Free:

- Giúp giảm cân cho những người béo phì, người muốn duy trì vóc dáng.

- Với những người tập luyện thể hình, sản phẩm làm tăng hiệu suất tập luyện, tăng khối lượng cơ bắp.

- Giúp làm săn chắc cơ thể sau giảm cân, làm mịn da.

- Sản phẩm không gây tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng.

- Sản phẩm dùng tốt cho cả nam, lẫn nữ.

Cách dùng: ngày uống 2 viên trước bữa ăn 30 phút, uống nhiều nước sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn. Chống chỉ định cho trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú. Bệnh nhân đang dùng các loại thuốc khác nên hỏi ý kiến nhân viên tư vấn trước khi dùng thuốc.

Liên hệ:

Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp NANO. 

Địa chỉ: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q,Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 1900.6088 - 0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds. Tuyến)

Website: http://2day.com.vn

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm