Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo 9X dụ dỗ quan hệ với 3 nữ sinh

Mặc dù mới công tác tại trường cấp 3 từ năm ngoái song đến nay, thầy giáo trẻ tuổi đã có ít nhất 20 lần thân mật vượt quá mức cho phép với các nữ sinh.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên đến từ Connecticut (Mỹ) vừa bị bắt do có quan hệ bất chính với học sinh nhiều lần trong suốt 6 tuần.

Được biết, người này có tên Geoffrey Gillette, hiện 22 tuổi. Geoffrey thừa nhận đã thực hiện các hành vi không trong sáng với các nữ sinh khi đang giảng dạy ở trường cấp 3 - EO Smith, tại Storrs (Mỹ).

Cô giáo 9X ép nam sinh quan hệ bất chính

Nữ giáo viên đã ép nam sinh 16 tuổi lên xe và chở thẳng đến công viên để thực hiện những hành vi không trong sáng.

 

Cụ thể, thầy giáo 9X đã dụ dỗ, quan hệ cùng 3 cô gái mới chỉ có 17 tuổi. Hành vi sai trái đó thậm chí còn được tiếp diễn nhiều lần trong 6 tuần.

Phía cảnh sát cho hay, Geoffrey phải đối mặt với tổng cộng 6 tội tấn công tình dục và 3 tội liên quan đến gây thương tích cho trẻ em. Thực tế, thầy giáo trẻ mới công tác tại trường từ năm ngoái nhưng đến nay đã có ít nhất 20 lần vượt quá mức cho phép cùng học sinh.

Không những thế, cơ quan chức năng còn phát hiện ra nhiều hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm trong điện thoại của nam giáo viên người Mỹ.

Geoffrey hiện bị tạm giam và chờ đến ngày 23/12 mới xét xử. Số tiền bảo lãnh cho vụ việc này là 50.000 USD.

Hai giáo viên bị bắt quả tang âu yếm ngay trong lớp

Mặc dù bị chính học sinh phát hiện có quan hệ bất chính ngay trong lớp song cặp đôi thầy cô giáo này vẫn một mực phủ nhận, thậm chí còn đe dọa những người tố cáo.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm