Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo dạy tiếng Anh sở hữu giọng hát hay như ca sĩ

Thầy Nguyễn Mạnh Hùng – giáo viên dạy môn Tiếng Anh đại học Công nghiệp Hà Nội - được nhiều sinh viên yêu quý bởi giọng hát ngọt ngào và cao vút.

Mỗi lần kết thúc một khóa tiếng Anh, thầy Hùng lại được cả lớp yêu cầu hát tặng ca khúc chia tay. Trước sự hò reo nhiệt tình của các bạn sinh viên, thầy không nỡ từ chối. Chính vì thế, từ một người rất ít khi hát trước đám đông, hình ảnh thầy Hùng Bean dạy tiếng Anh hát  hay đã trở thành tiếng lành đồn xa trong đông đảo sinh viên ĐH Công nghiệp.

Thầy giáo được sinh viên ĐH Công nghiệp yêu mến.
Thầy giáo được sinh viên ĐH Công nghiệp yêu mến.

Sinh viên gọi thầy là Mr.Bean (hay thầy Hùng Bean) bởi thầy có tính cách vui nhộn cũng như gương mặt khá giống danh hài này.

Bày tỏ sở thích ca hát của mình, thầy Hùng khá khiêm tốn tự nhận bản thân: “Tôi hát cũng bình thường thôi. Tôi chỉ hát cho vui, không học thanh nhạc hay biết gì về nhạc lý”.

Không đồng tình với quan điểm của thầy, rất nhiều bạn trẻ sau khi xem đoạn clip thầy hát chia tay sinh viên trên mạng đã để lại những lời bình luận có cánh. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ giọng hát hay như ca sĩ của thầy Hùng. Thậm chí, Lương Thành Đạt – Sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội còn cho rằng thầy... nhầm nghề.

Yêu thích dòng nhạc đỏ, nhạc quê hương, đặc biệt là những ca khúc do Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn trình bày nên phần nào giọng hát của thầy cũng có chút ảnh hưởng và học hỏi từ họ. Trong các cuộc thi văn nghệ dành cho cán bộ, giảng viên ở trường, thầy Hùng thường được giao cho vai trò hát lĩnh xướng bởi giọng hát khỏe khoắn và hào sảng của mình.

Thầy giáo Mr Bean đốn tim sinh viên bằng giọng hát ấm áp

Clip đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt bởi sự hài hước và giọng hát ấm áp của thầy giáo.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/hoc/thay-giao-day-tieng-anh-so-huu-giong-hat-hay-nhu-ca-si.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm