Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy giáo Mỹ bị bắt vì xâm hại tình dục học sinh 7 tuổi

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một giáo viên với cáo buộc xâm hại tình dục học sinh 7 tuổi. Kết quả điều tra cho thấy đối tượng còn xâm hại 4 nạn nhân 6 tuổi khác.

Theo Kearneyhub, cảnh sát thành phố Omaha, bang Nebraska, Mỹ, vừa bắt giữ Gregory Sedlacek, 30 tuổi, giáo viên lớp 1, trường Tiểu học Fontenelle, vì tội lạm dụng tình dục học sinh 7 tuổi.

Trước đó, đường dây nóng về lạm dụng tình dục của bang Nebraska nhận cuộc gọi từ một số giáo viên trường Fontenelle. Hai giáo viên cho biết họ đã chứng kiến Sedlacek có "sự tiếp xúc không phù hợp" với học sinh nữ tại sân chơi của trường.

giao vien xam hai tinh duc hoc sinh anh 1
Gregory Sedlacek phải hầu tòa vì hành vi xâm hại tình dục trẻ em. Ảnh: 1011now.

Công tố viên Eric Fabian tiết lộ cụ thể hơn rằng các giáo viên bắt gặp Sedlacek có hành vi xâm hại bé gái. Ông Eric Nelson - Hiệu trưởng trường Tiểu học Fontenelle - cũng bị tạm đình chỉ công tác trong quá trình cảnh sát điều tra. 

Phụ huynh toàn trường được gửi thư thông báo sự việc, cũng như người sẽ thay ông Nelson trong thời gian bị đình chỉ. Tuy nhiên, "vì quyền riêng tư, chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin ở thời điểm hiện tại", thư viết.

Thư này không đề cập Gregory Sedlacek, người bị đỉnh chỉ công tác từ ngày 20/11. Cảnh sát cũng nhận được đoạn băng do camera giám sát của trường ghi lại hành vi phạm tội của Sedlacek. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nữ sinh trường Fontenelle không phải nạn nhân duy nhất.

Gregory Sedlacek từng "tiếp xúc không phù hợp" với nhiều nữ sinh khác. Gã cũng khai báo bản thân bị thu hút bởi các bé gái. Theo thông tin do cảnh sát cung cấp, Sedlacek lạm dụng tình dục 4 học sinh khác, tất cả đều mới 6 tuổi. Những vụ việc này diễn ra vào năm nay tại Fontenelle - nơi đối tượng làm việc 3 năm.

Trước đó, năm 2014, thầy giáo 30 tuổi này bị trường dòng Thánh Tâm sa thải do có người báo cáo việc vi phạm quy định về "duy trì khoảng cách thích hợp" với trẻ em. 

Sở GD&ĐT Phú Thọ báo cáo vụ hiệu trưởng bị tố dâm ô nhiều học sinh nam

Ngày 17/12, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ Phùng Quốc Lập ký công văn gửi Bộ GD&ĐT về vụ việc hiệu trưởng Đinh Bằng My bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nam.


Hà Linh

Bạn có thể quan tâm