Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy hiệu trưởng cùng học sinh vùng cao nhảy Cha Cha Cha

Clip dài 6 phút được đăng trên mạng xã hội ghi cảnh hàng trăm học sinh tiểu học cùng thầy cô ở Thanh Hóa nhảy điệu Cha Cha Cha trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Clip thầy trò vùng cao nhảy Cha Cha Cha Thầy và trò trường tiểu học thuộc huyện Mường Lát, Thanh Hóa, nhảy Cha Cha Cha trong giờ thể dục.

Thầy Hoàng Lê Thành - Hiệu trưởng trường Tiểu học Tam Chung, Mường Lát, Thanh Hóa, cho biết clip xuất hiện trên mạng xã hội chính là vũ điệu Cha Cha Cha trong giờ thể dục giữa giờ của nhà trường, diễn ra vài ngày trước.

Người mặc áo vest màu vàng xuất hiện trong clip chính là thầy hiệu trưởng.

Thầy Hoàng Lê Thành thông tin những hoạt động nhảy Cha Cha Cha hay nhảy dân vũ… được nhà trường thay đổi theo từng năm để tạo không khí vui vẻ cho thầy cô và học trò. Để tập luyện điệu nhảy này, Tổng phụ trách Đội tập luyện cho giáo viên chủ nhiệm, sau đó thầy cô tập cho học sinh.

Theo thông tin từ thầy hiệu trưởng, 180 học sinh (trong đó 176 em là dân tộc H’Mông) tham gia nhảy Cha Cha Cha trong clip trên.

Sau khi xem đoạn video, thành viên Lê Kim Dung bình luận chính tình yêu nghề và yêu thương học trò của thầy cô đã làm nên điệu nhảy hứng thú và nhiệt huyết.

"Cảm ơn thầy cô giáo đã không quản ngại khó khăn đem niềm vui, con chữ lên trường Tiểu học Tam Chung, Mường Lát, Thanh Hóa, dù vẫn còn muôn vàn những vất vả trong việc gieo chữ đến với các em”, người này viết.

Học sinh tập thể dục bằng nhảy Cha Cha Cha giữa sân trường

Cứ đến khoảng thời gian sinh hoạt giữa giờ, sân trường Tiểu học Cảnh Thụy, Bắc Giang trở thành sàn khiêu vũ của học trò.

Bạn có thể quan tâm