Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Khắc Hiếu chia sẻ về vẻ đẹp nữ giới

Làm MC đã khó nhưng làm MC trên sóng radio lại càng khó gấp bội bởi người nghe không thể nhìn thấy điệu bộ mà chỉ có thể cảm nhận từ giọng nói và lối dẫn dắt của bạn.

Tuy nhiên, đó chỉ là việc bình thường với 2 MC của show radio Càng ngắm càng yêu mới ra mắt. 

Phong cách vui tươi, dẫn truyện như trò chuyện

Không gò bó và cứng nhắc theo bất kỳ khuôn khổ nào, những thông tin của cuộc thi đã được Kim và JoJo biến thành những mẫu đối thoại vui nhộn. MC Kim thuyền trưởng - cô nàng đã là “trụ cột” trong các chương trình âm nhạc của Xone FM có chất giọng dễ thương, thế nên khi thực hiện show radio cho Hội những cô nàng càng ngắm càng yêu, Kim thoải mái thể hiện cách trò chuyện nhí nhố, tự nhiên vốn được các teen yêu mến.

Còn với JoJo - “thuyền phó” một thời của Kim trong Con thuyền xuyên Á, anh chàng đã chiến đấu hết sức ngoan cường - đã tìm mọi cơ hội dù là nhỏ nhất để dìm hàng cô nàng.

Chương trình radio được yêu thích với sự góp mặt của 2 MC xì-tin và giám khảo Khắc Hiếu.

Chủ đề nóng cùng giám khảo Khắc Hiếu

Không chỉ đậm chất teen, cuộc thi radio Hội những cô nàng càng ngắm càng yêu còn bật mí nhiều quan điểm và bí kíp giúp các bạn gái trở nên tự tin và lung linh hơn trong mắt người khác: “Con trai sẽ dán mắt vào những cô nàng trang điểm rực rỡ nhưng lại kín đáo quan sát cô nàng có vẻ ngoài xinh xắn tự nhiên”, hay “cái nết đánh chết cái đẹp, nhưng trước khi chết thì nó đã kịp…đè bẹp cái nết rồi”.

Một điểm cộng đầy thuyết phục khác cho chương trình đó là sự góp mặt của Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - thạc sĩ tâm lý đại học Sư phạm. Anh đã chia sẻ những ý kiến cá nhân thú vị về vẻ đẹp tự nhiên của các cô gái thông qua những cách ví von thông minh, dí dỏm. Với câu hỏi: “Thầy có nhận xét như thế nào về vẻ đẹp tự nhiên?”, anh đưa ra một phép thử đơn giản: “Với 3 cây bút có màu khác nhau? Bạn chọn cây bút nào?” JoJo chọn màu trắng, còn Kim chọn màu vàng. Thầy giáo kết luận: “Người ta thường chọn dựa trên màu sắc mà quên kiểm tra…cây bút có mực hay không? Bởi thế, ngoài việc tu dưỡng nội dung bên trong cũng không nên lơ là cái vẻ đẹp bên ngoài”.

Với phong cách dễ thương của 2 MC và nội dung cuộc thi radio đầy thú vị, chỉ sau một tuần ra mắt, số đầu tiên của chương trình đã thu hút hơn 100.000 lượt nghe với lượng chia sẻ và bình luận khủng trên mạng xã hội. Số lượng đăng ký tham gia vòng 2 của cuộc thi đã lên đến con số 2.000.


Số radio thứ 2 sẽ được phát ngày 17/10 tại trang web www.cangngamcangyeu.com, thầy giáo Khắc Hiếu sẽ “thẩm định” 3 bạn nữ gia nhập hội đầu tiên và chọn ra bạn gái thể hiện ấn tượng nhất. Giải thưởng của chương trình: 1 chiếc điện thoại LG Optimus 7 White, 1 bộ mỹ phẩm Essance Natural Two Way Cake cao cấp và cơ hội xuất hiện trong video clip của nhãn hàng Essance.

Tham gia hội Những cô nàng càng ngắm càng yêu để thể hiện sự tự tin với vẻ đẹp tự nhiên và có cơ hội nhận được voucher đổi lấy một hộp son 10 màu trẻ trung của Lacvert Essance. Ngoài ra, cuộc thi còn có nhiều giải thưởng khác dành cho các bạn dự thi, tham gia bình chọn và dự đoán gương mặt thí sinh qua giọng nói.

Tư liệu: Essance

Chien tranh son moi hinh anh

Chiến tranh son môi

0

DeBon - một sản phẩm chiến lược của LG Vina đang dần mờ nhạt và biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Những sản phẩm thay thế của doanh nghiệp này đang phải "chiến đấu" gay gắt với đại gia mỹ phẩm khác.

Bạn có thể quan tâm