Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy tát, trò đánh lại: Nhà trường bị khủng bố điện thoại

Chiều 19/2, điện thoại Hiệu trưởng Quách Nguyễn Huyền Trân liên tục đổ chuông. Bà Trân hoang mang trước hàng trăm cuộc gọi.

“Có người gọi tới như muốn khủng bố, vặn vẹo chất vấn chúng tôi vì sao vẫn duy trì công việc của thầy Tuấn. Trong ngày hôm nay, có 2 người đàn ông tự xưng là thanh tra chính phủ. Họ kẻ trước người sau, không ai biết ai nhưng đều cùng đặt vấn đề xin một góc chào xuân trên tạp chí chuyên ngành. Một trong hai người còn nói đã gửi tài liệu qua hộp thư điện tử. Tôi thực sự không biết phải làm gì nữa” - bà Trân bối rối.

Clip bị thầy tát tới tấp, học sinh đánh lại

Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh thầy giáo tát tới tấp hai học sinh trên bục giảng. Do bức xúc nên một nam sinh đã đánh lại thầy.

 

Liên quan đến đoạn clip phát tán trên mạng, hiệu phó Vương Trường Quân cho biết, đã tiến hành kiểm điểm học sinh Đào Duy Tùng. Tùng bị phê bình vì vi phạm nội quy mang điện thoại vào lớp học.

Thầy giáo Trần Anh Tuấn tát học trò (ảnh cắt từ clip).

Cũng trong ngày 19/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định - Mai Thanh Thắng đã ký văn bản, yêu cầu Sở GDĐT xác minh, chỉ đạo xử lý nghiêm những cá nhân liên quan trong đoạn clip thầy tát học sinh đánh lại đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Sở GDĐT tỉnh có văn bản giải trình về vụ việc diễn ra sáng 20/1, tại trường THPT Nguyễn Huệ. Nhân vật chính xuất hiện ở đoạn clip dài 1 phút 07 giây là thầy giáo Trần Anh Tuấn và hai học sinh lớp 11A1 là Nguyễn Phúc Nghĩa, Nguyễn Thanh Long.

Tường trình của học sinh vụ thầy tát, trò đánh lại

Thầy Tuấn từng đánh một em khác và các học sinh kể lại với cô giáo chủ nhiệm. Những cái tát, cú đánh trả trong clip bắt nguồn từ đó.

 

http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-thay-tat-tai-tro-len-goi-o-binh-dinh-nha-truong-bi-khung-bo-va-ga-gam-181390.bld

Theo Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm