Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Mourinho - Costa tranh cãi giữa trận gặp Maccabi

Chứng kiến Diego Costa lười di chuyển, huấn luyện viên Jose Mourinho đã to tiếng với cậu học trò. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha cũng không phải tay vừa.

Tình huống diễn ra ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp, trận đấu Maccabi Tel Aviv -Chelsea trong khuôn khổ bảng G, Champions League. Eden Hazard thực hiện đường chuyền nguy hiểm vào vòng cấm nhưng Diego Costa không nhiệt tình di chuyển.
Chứng kiến thái độ thi đấu thiếu quyết tâm của cậu học trò, huấn luyện viên Jose Mourinho không thể giữ bình tĩnh.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã to tiếng với Costa khi cả hai tiến vào đường hầm sân Sammy Ofer ở giờ nghỉ giữa hiệp. Vốn nổi tiếng là một cầu thủ nóng tính, tuyển thủ Tây Ban Nha lập tức vặc lại ông thầy.
"Tôi muốn Costa di chuyển để nhận bóng nhưng cậu ta lại không làm vậy. Tôi cảm thấy thất vọng nên đã to tiếng và cậu ta phản ứng lại. Tất cả chỉ có vậy. Trong phòng thay đồ, mọi chuyện đã trở lại bình thường. Chúng tôi thậm chí đã có một vài cử chỉ thân thiết", Mourinho lý giải.
Trong giờ nghỉ giữa hiệp, "Người đặc biệt" dường như đã tính đến phương án thay Costa khi yêu cầu Loic Remy khởi động. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chỉ vào sân ở phút 79 thay Willian, trong khi Costa vẫn được giữ lại đến hết trận.
Ngoài pha đôi co với ông thầy, Costa cũng để lại dấu ấn ở những tình huống tranh cãi với cầu thủ đối phương và pha bóng dẫn đến chiếc thẻ đỏ của cựu trung vệ Chelsea, Tal Ben Haim (40').
Trước đó, Chelsea sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau 2 pha dứt điểm liên tiếp của trung vệ Gary Cahill ở phút 20.
Tuy nhiên cũng phải tới phút 73, chiến thắng dành cho đội khách mới thực sự đảm bảo sau cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của Willian.
Đại diện Premier League khép lại trận đấu bằng 2 pha lập công khác của Oscar (77') và Kurt Zouma (90'+1).
Chiến thắng đậm 4-0 giúp Chelsea cân bằng điểm số với Porto nhưng vẫn xếp thứ hai bảng G do thua chỉ số đối đầu. Ở lượt trận cuối, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ cần một kết quả hòa trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Bồ Đào Nha là giành vé đi tiếp.
Cập nhật xếp hạng bảng G sau lượt trận thứ 5.
Tổng hợp trận đấu: Maccabi Tel Aviv 0-4 Chelsea Làm khách trên sân của đối thủ yếu nhất bảng, thầy trò Mourinho không mấy khó khăn khi giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-0.

Thắng đậm Dinamo, Arsenal nắm quyền tự quyết vào knock-out

Màn trình diễn chói sáng của Alexis Sanchez và Mesut Oezil giúp Arsenal hạ Dinamo Zagreb 3-0, qua đó nắm trong tay quyền tự quyết ở lượt trận cuối với Olympiacos.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm