Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy trò Park Jin Young – Twice sắp đối đầu

Ông bầu của công ty giải trí JYP – nơi nhóm nữ Twice hoạt động cùng nhau tung ra sản phẩm âm nhạc trong tháng 4.

JYP – một trong 3 ông lớn của làng nhạc Kpop đang rục rịch tung ra loạt dự án mới đến từ CEO Park Jin Young cho đến gà nhà, trong đó có lính mới Twice.

Park Jin Young doi dau Twice anh 1
Ca sĩ Park Jin Young - người đứng đầu công ty giải trí JYP.

Hôm 30/3, đại diện của công ty JYP xác nhận Park Jin Young sẽ trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ bằng một album mới ra mắt vào giữa tháng 4. Giọng ca quái tính đang trong giai đoạn hoàn tất album nên chưa thể công bố chính xác ngày ra mắt.

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của nam ca sĩ 44 tuổi là album nhạc số 24/34 được phát hành năm 2015 với đĩa đơn Who's Your Mama liên tiếp xếp vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Mặc dù thị trường Kpop cạnh tranh gay gắt, album của ông bầu họ Park vẫn thu hút được sự chú ý lớn của công chúng.

Park Jin Young doi dau Twice anh 2
Twice tung album sau Park Jin Young.

Sau Park Jin Young, nhóm nữ trực thuộc công ty JYP là Twice cũng sẽ trở lại cùng ông bầu. Nhóm nữ mới 1 năm tuổi nghề sẽ cho ra mắt một mini album vào cuối tháng 4. Dự kiến các ca khúc của 2 thầy trò đình đám của JYP sẽ có cuộc cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Ngoài 9 cô gái, nghệ sĩ khác của JYP là nhóm nam DAY6 cũng sẽ phát hành mini album thứ hai mang tên Daydream.

Park Jin Young doi dau Twice anh 3
Dự án song ca của JYP với các nghệ sĩ tham gia.

Bên cạnh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới 4, JYP còn chuẩn bị tung ra dự án song ca lần đầu tiên - Duet Match giữa các gà nhà trong tháng. Duet Match vừa công bố ca sĩ đầu tiên sẽ tham gia là Hyerim – thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nữ Wonder Girls. Người sẽ góp giọng với Hyerim vẫn đang được giữ kín. 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm