Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
18 kết quả phù hợp
Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
Chật vật co kéo chi phí theo giá xăng
Giá xăng liên tục lập đỉnh kéo theo giá hàng hóa, nguyên liệu tăng đè nặng lên cuộc sống của người dân và chính doanh nghiệp.
Áp lực giá xăng đè nặng người dân, doanh nghiệp
Giá xăng dầu trong nước liên tục lập kỷ lục mới chỉ trong hơn 4 tháng đầu năm đã khiến người dân, doanh nghiệp rơi vào tình cảnh chật vật trong cơn bão giá.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.
Lịch trình đi chơi cho hội bạn trong ngày Tết ở TP.HCM
Bạn có thể tham khảo những địa điểm dưới đây cho buổi hẹn cùng nhóm bạn trong dịp Tết Nguyên đán tại TP.HCM.
Cà phê trở lại trên đường Hàn Thuyên
Sau dịch, đường Hàn Thuyên vẫn là điểm đến yêu thích của giới trẻ trong ngày cuối tuần. Tuy nhiên, họ đã thay đổi, điều chỉnh thói quen để thích nghi với bình thường mới.
Hàng quán ở TP.HCM thiếu nhân viên trầm trọng sau dịch
TP.HCM đã cho phép các nhà hàng, quán ăn được mở cửa bán tại chỗ. Tuy nhiên, nhiều cơ sở kinh doanh đang thiếu nhân viên trầm trọng, khó tuyển người.
The Coffee House, Starbucks, Kichi-Kichi dè dặt mở bán tại chỗ
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Doanh nghiệp nóng ruột chờ mở cửa, TP.HCM vẫn cân nhắc
TP.HCM vẫn đang cân nhắc, tính toán các điều kiện để cho hàng quán mở bán tại chỗ. Nhiều doanh nghiệp, chuyên gia cho rằng chỉ cần đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vaccine và thực hiện 5K.
Doanh nghiệp e ngại quy định 'không quá 2 người một bàn'
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
LivWell - trợ thủ tập luyện thể chất trong dịch Covid-19
Hơn một năm “sống chung” đại dịch, người trẻ đã có những chuyển biến trong cách rèn luyện thể chất và tinh thần, khắt khe hơn khi lựa chọn thiết bị công nghệ theo dõi sức khỏe.
3 nhà hàng sang hút tín đồ sành ăn ở TP.HCM
Nhiều nhà hàng tại TP.HCM thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, view đẹp và góc check-in mới lạ. Bạn có thể thưởng thức loạt món ngon từ Á sang Âu tại các điểm đến sau.
The Coffee Club ra mắt cửa hàng thứ 2 với concept mới
Không tự đóng khung theo một phong cách bài trí nào, cửa hàng thứ 2 của The Coffee Club chọn xu hướng trẻ trung bằng cách tận dụng ánh sáng tự nhiên với thiết kế cửa kính.
Chuyên gia cà phê: ‘Điều quan trọng giữ chân khách hàng là chất lượng’
Giọt cà phê ngon chứa đựng cả câu chuyện thú vị. Mới đây, chuyên gia Australia đã chia sẻ cách làm nên tách cà phê chất lượng từ tuyển chọn, bảo quản, rang xay.
Thay vì hẹn cà phê suông, hãy hỏi 'Mình sẽ gặp nhau ở đâu?'
Những lời hẹn suông “hôm nào cà phê nhé” hiếm khi thành hiện thực. Thay vào đó, bạn hãy hỏi nhau sẽ hẹn gặp ở đâu để cùng hàn huyên, gắn kết.
Giới trẻ thi nhau check-in tại bức tường 'Where will I meet you?'
Xuất hiện trên con đường Hàn Thuyên cách đây một tuần, bức tường với thông điệp "Where will I meet you?" trở thành địa điểm check-in được giới trẻ Sài thành yêu thích.
Việt Nam là điểm dừng chân thứ 10 của thương hiệu The Coffee Club
Thương hiệu nhà hàng, cà phê đến từ Australia The Coffee Club chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, cũng là quốc gia thứ 10 thương hiệu này hiện diện.
Khi cà phê trở thành văn hóa tại The Coffee Club Việt Nam
Cà phê là một nét văn hóa đặc sắc của người Việt. Tại The Coffee Club Việt Nam, thực khách sẽ tìm được hương vị cà phê chuẩn gu người Việt, nguyên chất, đậm đà và thơm nồng.