Nội Bài, Đà Nẵng vào top những sân bay tốt nhất châu Á 2016
Trang The guide to sleeping in Airports công bố danh sách các sân bay tốt nhất ở châu Á.
14 kết quả phù hợp
Trang The guide to sleeping in Airports công bố danh sách các sân bay tốt nhất ở châu Á.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất, lãnh đạo cảng hàng không tiến hành mở rộng gấp đôi sảnh đón taxi và lắp hệ thống Wi-Fi tốc độ cao.
Sáng 5/12, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tổ chức lễ đón hành khách khách thứ 25 triệu trong năm 2015.
Lãnh đạo sân bay Đà Nẵng cho biết, việc đón hành khách thứ 6 triệu đánh dấu thời điểm nhà ga hết công suất thiết kế. Đơn vị đang nâng cấp cảng hàng không lên 10 triệu khách/năm.
Tổ công tác liên ngành của Bộ GTVT sẽ đánh giá lại toàn bộ thực trạng của từng công đoạn từ mặt đất đến trên bầu trời, từ trong sân bay đến ngoài sân bay Tân Sơn Nhất.
Trao đổi với Zing.vn, Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh cho rằng, đơn vị phụ trách hạ tầng sân bay Tân Sơn Nhất phải chịu trách nhiệm về việc để nước dột.
Giám đốc sân bay Tân Sơn Nhất cho rằng, mưa quá lớn khiến mái nhà ga quốc nội xảy ra tình trạng dột dù nơi này mới được cải tạo năm 2014.
Sân bay Đà Nẵng không có thiết kế ấn tượng, nhưng được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ và không gian sạch sẽ, thái độ nhân viên dễ chịu, gây thiện cảm.
Lượng hành khách tăng mạnh liên tục khiến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất quá tải nghiêm trọng kéo dài, từ đó phát sinh nhiều vấn đề về chất lượng phục vụ hành khách.
Diện tích chật chội, thiếu dịch vụ miễn phí cho khách trung chuyển, chờ chuyến... là nguyên nhân khiến Tân Sơn Nhất lần thứ 2 vào danh sách nhà ga hàng không tệ nhất thế giới.
Cảng hàng không ở TP HCM lọt vào danh sách các sân bay tệ nhất của trang The Guide to Sleeping in Airports, với lý do Wi-Fi yếu, phòng vệ sinh bẩn và ít nhà hàng để lựa chọn.
Đây là kết quả do trang The Guide to Sleeping in Airport vừa công bố.
Hai sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất TP.HCM) lọt top 10 sân bay tệ nhất châu Á có lẽ chẳng gây ngỡ ngàng gì với hành khách từng ghé qua.
Cục Hàng không Việt Nam cho rằng bình chọn này là chưa khách quan, tuy nhiên cũng khẳng định sẽ có các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại các cảng.