Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Epitome of Wedding Elegance - Triển lãm cưới tại Hà Nội

Triển lãm cưới Epitome of Wedding Elegance tại khách sạn JW Marriott Hanoi thu hút lượng khách tham gia ấn tượng.

Nhu cầu tổ chức một bữa tiệc cưới đẳng cấp và ấn tượng ngày một trở nên quan trọng hơn. Ngoài việc cập nhật về các xu hướng mới, triển lãm cưới tại JW Marriott Hanoi 2014 là một dịp hữu ích để các cô dâu, chú rể có dịp được đắm mình trong không gian cưới mơ ước, tìm hiểu chi tiết các dịch vụ uy tín để có những chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại. Nhiều hoạt động phong phú đa dạng: biểu diễn thời trang cưới, cuộc thi Cô dâu hoàn hảo, trải nghiệm trang điểm, làm tóc, chụp ảnh cưới… đã được các đôi uyên ương hào hứng hưởng ứng.

Mở cửa đón khách và những tháng cuối năm 2013, JW Marriott Hanoi đã và đang được biết đến như một không gian tổ chức tiệc cưới đáng mơ ước của nhiều cặp đôi, với hệ thống phòng tiệc lớn nhỏ trong quần thể rộng 3,600 m2. Từ vẻ sang trọng của cầu thang đá cẩm thạch, tới sự bình yên của mặt hồ và những đồi cỏ trải dài, JW Marriott Hanoi là địa điểm lý tưởng được lựa chọn để tổ chức những đám cưới quy mô và đẳng cấp.

Phòng đại tiệc rộng hơn 1.000m2 lung linh dưới suối đèn pha lê được trang trí theo tông màu trắng - xám thời thượng.
Tổ chức trước thềm mùa cưới, triển lãm Epitome of Wedding Elegance hội tụ những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực cưới hỏi những năm gần đây như áo cưới Ribbon & Lace, Tiara Studio, W Gallery, Dzũng Nguyễn Make-up, Buffalo Vietnam, Nam Event, Nguyễn Lê, quà cưới Ami, phim cưới RNB.
Trình diễn trang phục cưới của các đơn vị tham gia triển lãm.

Dạo quanh các gian trưng bày, có thể thấy xu hướng váy cưới ren vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Cả váy cưới dạng đuôi cá, lẫn váy bồng bềnh truyền thống vẫn sẽ đều có tính thuyết phục riêng. Những nhà tư vấn cho rằng các cô dâu nên quan tâm đến cả chất liệu và cảm giác khi mặc thử váy cưới, bởi chúng sẽ chỉ có thể trở nên hoàn hảo nếu thực sự phù hợp và đem lại sự thoải mái, tự tin cho cô dâu.

Nhà bán lẻ trang sức và đồng hồ cao cấp Frost of London Việt Nam cũng giới thiệu những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam về trang sức cưới của hai thương hiệu Theo Fennell và Messika Paris. 

Nhẫn cưới của theo Fennell.
Nhẫn cưới của Messika.

Đại diện Frost of London Việt Nam cho biết: “Chúng tôi giới thiệu dịch vụ đặt nhẫn từ catalogue của hai thương hiệu hàng đầu Anh - Theo Fennell và thương hiệu xa xỉ của Pháp - Messika Paris, với tên của cô dâu chú rể được các nghệ nhân khắc chính hãng. Khách hàng sẽ được đo cỡ nhẫn chuẩn quốc tế và tư vấn chọn kim cương miễn phí. Chúng tôi hy vọng các cô dâu sẽ hài lòng với chiếc nhẫn gắn bó với họ trong cuộc sống sau này”.

Tư liệu: Frost of London

Bạn có thể quan tâm