Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới 24/7: Duỗi tóc bằng lửa ở dải Gaza

Một người thợ cắt tóc ở dải Gaza trình diễn kỹ năng duỗi tóc bằng lửa là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

Dung nham núi lửa Kilauea đổ ra biển Dòng dung nham đỏ rực của ngọn núi lửa Kilauea tại Hawaii, Mỹ chảy ra biển Thái Bình Dương từ một vách đá cao hơn 20 m vào ngày 2/2.
Trump cam nhap cu anh 1
29/1: Lệnh cấm nhập cư đối với 7 quốc gia Hồi giáo của Tổng thống Mỹ Donald Trump khiến hàng trăm người mắc kẹt tại các sân bay Mỹ. Hàng chục nghìn người tham gia biểu tình phản đối ông Trump. Đây là cuộc đại biểu tình thứ hai tại Mỹ trong hai tuần sau khi tân tổng thống nhậm chức. Ảnh: Getty.
Trump cam nhap cu anh 2
30/1: Cháy rừng nghiêm trọng nhất trong lịch sử Chile khiến quốc gia Nam Mỹ lập tức ban hành tình trạng khẩn cấp và yêu cầu trợ giúp từ cộng đồng quốc tế. Thời tiết khô và nắng nóng khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Reuters.
Trump cam nhap cu anh 3
31/1: Hàng trăm triệu người Trung Quốc đổ xô đến các danh lam thắng cảnh trong dịp năm mới âm lịch. Trung Quốc cùng nhiều quốc gia châu Á khác đón năm Đinh Dậu trong những ngày cuối cùng của tháng 1. Ảnh: Getty.
Trump cam nhap cu anh 4
1/2: Anh Ramadan Edwan trình diễn kỹ năng cắt và duỗi tóc bằng lửa trong một trại tị nạn tại dải Gaza. Mâu thuẫn lịch sử giữa Palestine và Israel trong nhiều năm qua vẫn chưa được giải quyết, khiến cuộc sống của hàng nghìn người bị ảnh hưởng tại vùng đất đầy phức tạp này. Ảnh: Reuters.
Trump cam nhap cu anh 5
2/2: Dòng dung nham của núi lửa Kilauea tại Hawaii, Mỹ đổ ra biển từ một vách núi cao hơn 20 m. Kilauea là một trong những núi lửa hoạt động mạnh mẽ nhất trên thế giới trong suốt 33 năm qua. Ảnh: USGS.
Trump cam nhap cu anh 6
3/2: Bến cảng tại St. Andrae Woerdern, Áo trắng xóa trong ngày mùa đông lạnh giá. Nhiều nước châu Âu đang trải qua những ngày thời tiết khắc nghiệt nhất trong năm. Nhiệt độ thấp khiến các mặt hàng thực phẩm trở nên khan hiếm và cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng. Ảnh: Getty.
Trump cam nhap cu anh 7
4/2: Bảo tàng Louvre ở Paris, Pháp mở cửa trở lại một ngày sau vụ một kẻ cầm dao hô to "Thánh Allah vĩ đại" với mục đích tấn công mọi người. Tên này đã bị cảnh sát bắn trọng thương ngay sau đó. Sự việc xảy ra khi Pháp vẫn đang trong tình trạng báo động về an ninh sau hàng loạt vụ khủng bố vào năm 2015 và 2016. Ảnh: Business Insider.

Lễ hội vỗ béo lợn rồi xẻo thịt ở Đài Loan gây tranh cãi

Sau Tết Nguyên đán 2017, lễ hội "lợn thần" ở Đài Loan vẫn diễn ra bất chấp chỉ trích từ các tổ chức bảo vệ động vật về việc vỗ béo lợn để thi thố và xẻo thịt để đưa đi diễu hành.



Thế Long

Bạn có thể quan tâm