Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế giới đan len diệu kỳ ở... rạp chiếu phim

Hãy thử tượng tượng một ngày bạn tung tăng xuống phố với chiếc Vespa được phủ toàn bằng len, thả bộ ở một công viên với cây xanh, ghế ngồi... cũng bằng chất liệu len hồng. Còn gì thú vị và đáng yêu hơn thế đúng không?

Và Diana đã đem thế giới len kì diệu ấy đến với bạn gái chúng mình để chứng mình rằng: đan len đâu nhất định phải là đan khăn, đan áo khi con gái đã làm điều mình yêu theo cách mình yêu.

Ngày 20/9 vừa rồi, Diana đã “thay áo” cho cụm rạp chiếu phim Megastar bằng một thế giới len đầy sắc màu và sống động theo cách rất riêng của mình.

Ngay từ cổng ra vào của Megastar, Diana đã thu hút mọi người với chiếc cổng chào len sắc hồng duyên dáng và đầy nữ tính.

Cổng chào len hồng đưa bạn đến với thế giới đầy bất ngờ mà Diana dành tặng con gái.

Một góc công viên len thu nhỏ được thiết kế thật duyên dáng và nữ tính tại Vincom Bà Triệu Hà Nội và Now Zone TP. HCM, với những đồ vật xinh xắn từ xe ô tô mui trần, ghế ngồi… đến cây hoa ấn tượng.

Những đồ vật được phủ len tuy quen mà lạ, tuy lạ mà quen khiến ai cũng thích thú.
Khoảnh khắc vui vẻ của cả nhóm bạn cùng những đồ vật len xinh xắn.

Không chỉ có những khoảnh khắc thú vị, các bạn nữ ở Hồ Chí Minh còn nhận những món quà xinh xắn từ Diana nữa đấy.

Để lưu giữ những bức hình thật độc đáo với không gian len của Diana, các bạn gái nhớ nhanh chân đến với hoạt động đặc biệt này của Diana với thời gian và địa điểm như sau:

Thời gian và địa điểm

- Tại cụm rạp Megastar (Vincom Bà Triệu, Hùng Vương Plaza, CT Plaza): 20/9 - 29/9

- Tại 2 TTTM Vincom Hà Nội và Now Zone Hồ Chí Minh: 27/9 - 7/10

Bạn có thể tự chụp hình bằng điện thoại di động hoặc nhiếp ảnh gia của Diana sẽ chụp hình giúp bạn, sau đó in hình miễn phí lấy ngay, và còn được tặng khung ảnh xinh xắn của Diana. Sau khi đã chụp hình, bạn đừng quên đăng ảnh trên Facebook Diana tại đây để tham gia cuộc thi ảnh online và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn như máy chụp hình Fujifilm Instax, bộ sản phẩm The body shop, và 1 năm sử dụng sản phẩm Diana.

Tư liệu: Diana

Kham pha qua trinh thu vai cua 10 bom tan Hollywood hinh anh

Khám phá quá trình thử vai của 10 bom tấn Hollywood

0

Với kinh phí khổng lồ bỏ ra khi thực hiện các bộ phim bom tấn, lẽ dĩ nhiên những nhà sản xuất Hollywood phải thật cẩn trọng để “chọn mặt gửi vàng” trong khâu lựa chọn diễn viên chính. Với các diễn viên, có không ít ngôi sao đã có được vai diễn để đời của mình nhờ buổi thử vai thành công, và với số khác thì không được may mắn như vậy.

Bạn có thể quan tâm