Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thế giới khủng long’ đạt lượng vé mua trước ngoài mong đợi

Dựa trên số lượng vé đặt trước cao hơn tất cả các bom tấn hè 2014, giới quan sát cho rằng “Jurassic World” có thể thu tới 115 triệu USD chỉ sau ba ngày đầu tiên trình chiếu.

Nếu Jurassic World thực sự thu được 115 triệu USD từ ngày 12 tới 14/6, đây sẽ thành tích mở màn cao thứ ba trong năm 2015, chỉ sau hai bom tấn Fast & Furious 7Avengers: Age of Ultron. Hai trang đặt vé trước tại Bắc Mỹ là FandangoMovieTickets.com đưa ra những số liệu cho thấy điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Jurassic World có lượng vé bán trước cao hơn hẳn các bom tấn mùa hè năm ngoái.

Fandango tiết lộ số vé bán trước của Jurassic World tính tới 10/6 cao hơn tất cả các bom tấn của mùa hè 2014, bao gồm Transformers: Age of Extinction, Guardians of the GalaxyX-Men: Days of Future Past, nếu so sánh trong khoảng cùng kỳ thời gian. Trang này cũng cho biết tới 90% lượng vé bán ra trước trong bảy ngày qua thuộc về bom tấn khủng long.

Trang MovieTickets.com chia sẻ đến 52% lượng vé bán trước trong ngày 9/6 là của Jurassic World. Qua đó, họ khẳng định về một thắng lợi giòn giã cho bộ phim sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Trong lịch sử series Công viên kỷ Jura, phần hai, The Lost World (1997), là tập phim có doanh thu mở màn cao nhất tại Bắc Mỹ với 78 triệu USD. Đây không phải là con số quá khó khăn để Jurassic World có thể vượt qua. Tuy nhiên, nếu tính tổng doanh thu toàn cầu, mức 1,029 tỷ USD của tập Jurassic Park (1993) thực sự là một thách thức đối với tập phim mới.

Jurassic World lấy bối cảnh hơn 20 năm sau tập phim đầu tiên. Lúc này, công viên Thế giới Khủng long đã đi vào hoạt động như ước mơ năm xưa của nhà tỷ phú John Hammond. Tuy nhiên, để thu hút thêm lượng du khách tới hòn đảo Isla Nublar, các nhà khoa học tạo ra loài khủng long lai Indominus Rex, và đây rốt cuộc là một sai lầm gây chết người. 

Có sự góp mặt của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard, Jurassic World khởi chiếu trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, từ ngày 12/6.

Nhân dịp Jurassic World - Thế giới khủng long sắp sửa khởi chiếu từ 12/6, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM trong tối 11/6.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail baodientuzing@gmail.com. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Đạo diễn của bộ phim Jurassic World là ai?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 11/6 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm