Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Light Academy áp dụng mô hình giáo dục song ngữ liên cấp

Đơn vị đào tạo liên cấp song ngữ đầu tiên ở tỉnh Lào Cai sẽ chính thức tuyển sinh bậc Mầm non năm học 2019-2020 từ ngày 29/6 và giới thiệu bậc Tiểu học vào niên khóa 2020-2021.

Điểm đáng chú ý của The Light Academy là chương trình phát triển ngôn ngữ được thiết kế riêng, giúp học sinh hiểu và thông thạo cả tiếng Việt, tiếng Anh.

Mô hình được đầu tư bài bản

The Light Academy dự định áp dụng chương trình “Tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ hai” (ESL - English as Second Language), dành cho học sinh với nhiều cấp độ thông thạo ESL. Tham gia giảng dạy là đội ngũ giáo viên được đào tạo, huấn luyện bài bản.

The Light Academy anh 1
The Light Academy là trường liên cấp song ngữ đầu tiên ở Lào Cai.

The Light Academy có định hướng hoạt động kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục quốc gia của Việt Nam và các chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Trường sẽ hoạt động theo mô hình liên kết giữa chương trình giáo dục quốc gia của Việt Nam và các nước tiên tiến trên thế giới. The Light Academy cũng là một trong số ít trung tâm tiền khảo thí của Cambridge English - nơi giảng dạy và tổ chức các kỳ thi tiếng Anh lấy chứng chỉ Cambridge quốc tế cho học sinh theo lộ trình xuyên suốt từ tiểu học đến hết THPT, được thiết kế riêng theo từng độ tuổi và trình độ ngôn ngữ.

Đào tạo theo chương trình Cambridge English và SPARK PE

Chương trình học của The Light Academy đạt chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo song có điều chỉnh, giảm tải phù hợp với đặc thù song ngữ. Các nội dung trùng lặp với kiến thức trong chương trình học khác sẽ được tinh gọn để dành thời lượng cho các chương trình vận dụng thực tiễn và phát triển kỹ năng.

The Light Academy anh 2
Mô hình đào tạo song ngữ giúp trẻ làm chủ tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Chương trình tiếng Anh qua vận động dành cho học sinh mầm non và tiểu học (SPARK PE) là công trình lớn của Mỹ, đo lường toàn diện tác động của các vận động thể chất hàng ngày đối với sự phát triển thể lực của học sinh ,cũng được ứng dụng linh hoạt trong chương trình dạy và học của The Light Academy.

Chú trọng phát triển cá nhân

Trong mọi lĩnh vực xã hội, yếu tố con người luôn nắm vai trò cốt lõi. The Light Academy hướng tới môi trường giáo dục đạt sự thấu hiểu và hòa hợp tối đa với từng học sinh. Qua đó, tạo cơ hội để mỗi cá nhân hiểu bản thân, tự tin là chính mình và phát huy tốt nhất ưu thế cảu bản thân.

Học sinh được tùy chọn môn học, tham gia các câu lạc bộ nghệ thuật, thể chất, để phát triển sở thích cá nhân, hình thành sự đam mê và giải phóng cảm xúc trong cuộc sống. Tại The Light Academy, mỗi học sinh đều được chú trọng phát triển tối đa tiềm năng cá nhân, giáo dục toàn diện về thái độ, kỹ năng, kiến thức, chăm sóc cả trí lực và thể lực.

Mở ra cơ hội giáo dục cho học sinh ở tỉnh

Mô hình giáo dục liên cấp xuất hiện tại hầu hết tỉnh thành lớn của Việt Nam trong những năm qua, giúp tạo nền móng cơ bản cho thế hệ học sinh trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. The Light Academy đến với thành phố Lào Cai không nằm ngoài mong muốn hiện thực hoá mục tiêu này.

The Light Academy anh 3
Môi trường giáo dục được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.

“Các thế hệ học sinh của Lào Cai hôm nay và mai sau sẽ ngày càng được tôn trọng và trao quyền bình đẳng, có cơ hội phát triển toàn diện như các bạn ở các thành phố lớn khác và trên toàn thế giới.” Cô Đinh Phương Lan - Chủ tịch HĐQT trường nhấn mạnh.

Trường Mầm non và Tiểu học The Light Academy Lào Cai

Địa chỉ: Số 22 Đường Hoàng Lan, khu đô thị The Manor, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, Việt Nam.

Hotline: 0832 839 5555

Email: info@tla.edu.vn

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm