Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế mạnh đào tạo đa ngành tại Đại học Cattolica, Italy

Với 4 cơ sở đào tạo khắp Italy, vừa thuận tiện cho học tập và sinh hoạt, vừa mở ra cơ hội việc làm, Đại học Cattolica được nhiều sinh viên lựa chọn.

Là một trong những trường đại học tư thục lớn nhất châu Âu, Cattolica dẫn đầu Italy về tiêu chí kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng (QS Graduate Employability Rankings 2019); top 200 thế giới cho 3 lĩnh vực lớn là nghệ thuật và nhân văn, khoa học đời sống và y học, khoa học xã hội và quản lý. Trường có 13 môn học nằm trong top 100-300 thế giới, theo QS World Uni Rankings by Subject 2020.

Cattolica hiện có 4 cơ sở đào tạo ở Milan, Rome, Piacenza và Brescia.

Cơ sở Milan: Tại Italy, Milan là trung tâm tài chính hiện đại, nơi đặt trụ sở của hơn 3.000 công ty, tập đoàn đa quốc gia và các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Là thủ phủ của Lombardy - vùng tạo ra gần 1/4 GDP toàn quốc gia (24,1%), Milan dẫn đầu về giáo dục theo bảng xếp hạng QS Best Student Cities 2018.

tu van du hoc Duc Anh anh 1

Đại học Cattolica dẫn đầu Italy về tiêu chí kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng.

Cơ sở Piacenza: Nếu muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý và chế biến thực phẩm, sinh viên có thể chọn cơ sở Piacenza. Nơi đây được coi là “thung lũng thực phẩm” của Italy với khoảng 53.000 doanh nghiệp nông nghiệp, gần đó là Cơ quan An toàn Thực phẩm châu Âu (EFSA) trực thuộc EU. Đây là môi trường lý tưởng để sinh viên nghiên cứu sâu các khía cạnh của hệ thống thực phẩm nông nghiệp theo quan điểm “từ trang trại đến bàn ăn”.

Cơ sở Piacenza chỉ cách Milan một giờ đi tàu, nổi tiếng là nơi yên bình, chi phí sinh hoạt rẻ nhưng đầy đủ tiện ích.Nơi đây có nhiều công ty trong nước và quốc tế dẫn đầu trong ngành thực phẩm như Barilla, Mutti, Parmalat, Latteria Soresina - những địa chỉ sinh viên có thể thực tập và làm việc theo dự án.

Cơ sở Rome: Cơ sở này dành cho sinh viên ngành y và ngoại giao văn hóa, đào tạo chuyên ngành y khoa và phẫu thuật với thâm niên giảng dạy gần 60 năm, chất lượng được công nhận trên toàn thế giới. Trường có liên kết với Bệnh viện Đại học Policlinico Gemelli, giúp sinh viên tiếp cận và học hỏi từ thực tiễn. 43 giảng viên trong khoa được vinh danh trong top nhà khoa học Italy.

Các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh tại Milan, Piacenza - Cremona, Rome gồm: Chương trình cử nhân (3 năm), thạc sĩ (2 năm), thạc sĩ chuyên ngành (1 năm).

Cơ sở Brescia: Đây là cơ sở giảng dạy các chương trình bằng tiếng Italy với 40 chương trình cử nhân, 40 chương trình thạc sĩ và 100 chương trình thạc sĩ chuyên ngành.

Sinh viên được lựa chọn chương trình học của 12 khoa: Kinh tế; Kinh tế và Luật; Luật; Nghệ thuật và Triết học; Y khoa và Phẫu thuật; Tâm lý học; Khoa học nông nghiệp, Thực phẩm và Môi trường; Ngân hàng, Tài chính và Khoa học bảo hiểm; Giáo dục; Ngôn ngữ học và Văn học nước ngoài; Toán học, Vật lý và Khoa học tự nhiên; Chính trị và Khoa học xã hội.

tu van du hoc Duc Anh anh 2

Sinh viên có nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm cuộc sống tại các thành phố cổ kính Italy.

Trường đào tạo hơn 38.000 sinh viên, trong đó hơn 10% là sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. Trường có hơn 80 trung tâm nghiên cứu, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ đa dạng.

Đại học Cattolica xếp hạng 81-90 về tỷ lệ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp (theo Graduate Employability Ranking 2020), cung cấp 9.000 cơ hội thực tập và các dự án thực tế cho sinh viên mỗi năm. Nhà trường mang đến 6.500 cơ hội thực tập, làm việc online và hơn 2.000 liên hệ với các công ty như BMW, L’oreal, Nestle, Ernst & Young, Allianz, Deloitte, Carrefour… 2 ngày hội việc làm được tổ chức hàng năm tại cơ sở Milan và Piacenza.

Tại Đại học Cattolica, học bổng cử nhân có giá trị 3.000 euro/năm, không áp dụng cho chương trình học ngành y khoa và phẫu thuật. Học bổng thạc sĩ có giá trị 2.790 euro/năm.

Nếu mong muốn trở thành du học sinh Italy và yêu thích ngôi trường này, sinh viên có thể nhận tư vấn miễn phí từ Công ty tư vấn du học Đức Anh. Độc giả đăng ký tại đây để nhận thông tin chi tiết.

Với 20 năm kinh nghiệm, Công ty tư vấn du học Đức Anh là đại diện tuyển sinh của Đại học Cattolica tại Việt Nam. Công ty hỗ trợ sinh viên tư vấn chọn trường, chọn ngành; xin học; xin học bổng; xin visa du học; tổ chức thi tiếng Anh PTE A; luyện IELTS, PTE A, TOEFL; bố trí nhà ở, đón, bảo hiểm y tế… trong suốt quá trình du học tại nước ngoài.

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh; ĐT: 02439716229.

TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân; ĐT: 02839293995.

Hotline chung: 0988709698.

Email: duhoc@ducanh.edu.vn | Website: ducanhduhoc.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm