Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

The Who - phiên bản giày lấy cảm hứng từ ban nhạc rock huyền thoại

BST The Who của Dr. Martens được ra đời với thiết kế nổi bật cùng họa tiết ba vòng tròn đồng tâm, biểu tượng của văn hóa Mod vang danh thập niên 1960.

Dr. Martens anh 1
Lần đầu tiên khi Pete Townshend, tay guitar chính của ban nhạc rock The Who mang đôi giày 1460 trên sân khấu vào năm 1967, ông đã giải phóng Dr. Martens khỏi hình ảnh khiêm tốn của đôi giày bảo hộ lao động, bước vào thế giới của những tiếng guitar điện, của đám đông rock cuồng nhiệt và những màn stage-dive ấn tượng. Từ đó, âm nhạc đã trở thành trái tim của Dr. Martens và là nguồn cảm hứng để tạo nên những thiết kế khác biệt.
Dr. Martens anh 2
BST The Who ra đời nhằm bày tỏ sự tri ân đặc biệt đối với ban nhạc Anh Quốc, đồng thời kỷ niệm dấu ấn của thương hiệu Dr. Martens trong việc đồng hành cùng cộng đồng rock và phong cách Mod. Phong cách Mod phổ biến trong những năm 1960, Mod đại diện cho lối sống của giới trẻ ở London, hướng tới sự cách tân và những điều mới mẻ. Thời trang Mod nhấn mạnh vào kiểu dáng vừa vặn, các họa tiết hình học đi kèm với màu sắc tươi sáng.
Dr. Martens anh 8
Không giới hạn ở giày, Docs còn có balo với thiết kế bắt mắt cùng họa tiết nổi bật, kết hợp giữa da Kiev và da smooth truyền thống, có thêm phần quai đeo và quai xách đôi dễ dàng sử dụng cả lúc đi làm, đi học và đi chơi.

Dr. Martens anh 11


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm