Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm 11 khách hàng Tây Nguyên trúng lớn khi dùng cà phê năng lượng

Ngày 2/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên đã tổ chức buổi lễ trao giải đợt 3 để chia sẻ niềm vui, hạnh phúc tới 11 khách hàng may mắn khu vực Tây Nguyên.

Cụ thể, chương trình khuyến mãi Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời” mang đến 2 hạng mục: giải thưởng Năng lượng thành công là xe AirBlade 2017, giải Năng lượng hạnh phúc là nhẫn vàng 9999. Buổi lễ diễn ra tại Làng Cà phê Trung Nguyên (Đắk Lắk) với sự tham dự của ban lãnh đạo Tập đoàn Trung Nguyên và các khách hàng may mắn trúng giải tại khu vực Tây Nguyên.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 1
Anh  Nguyễn Xuân Hải - chủ nhân giải thưởng xe máy.
Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 2
Chị Nguyễn Bích Liên trúng giải xe máy.

Là một trong những khách hàng may mắn trúng giải Năng lượng thành công, anh Nguyễn Xuân Hải (số 246 Hùng Vương, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), hạnh phúc cho biết: “Nghe mọi người nói về chương trình cào trúng thưởng, tôi cũng mua cà phê Trung Nguyên về dùng và cào thử. Vô tình cào trúng giải thưởng lớn này. Đây là niềm vui rất lớn trong cuộc đời tôi. Cảm ơn Trung Nguyên đã mang cơ hội trúng giải đến những người dân như tôi”.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 3
Các khách hàng Tây Nguyên trúng giải từ chương trình.

Với thông điệp “Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời”, chương trình khuyến mãi của Trung Nguyên đã mang niềm vui, hạnh phúc bất ngờ đến với những người yêu và đam mê cà phê. Tính đến nay, đã có 72 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng lớn từ chương trình, trong đó có 10 giải Năng lượng thành công (xe máy AirBlade 2017) và 62 giải năng lượng hạnh phúc (nhẫn vàng 9999) đã được trao.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 4
Khách hàng chia sẻ hạnh phúc khi nhận giải.

Tiếp theo chương trình trao giải tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung Nguyên sẽ tiếp tục tổ chức các đợt trao giải lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng… để lan tỏa hạnh phúc - thành công - đổi đời đến khách hàng cả nước trong những tuần tới đây.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 5
Các khách hàng trúng giải nhẫn vàng.

Chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời” bắt đầu từ 10/10/2017 và kéo dài đến hết 5/1/2018. Hiện vẫn còn hàng nghìn cơ hội trúng thưởng đang chờ những khách hàng may mắn:

Một giải Năng lượng đổi đời: một căn nhà trị giá 2 tỷ đồng.

3 giải Năng lượng giàu có: xe hơi Toyota Vios 2017 trị giá 580 triệu đồng.

70 giải Năng lượng thành công: xe máy Honda AirBlade 2017 trị giá 40 triệu đồng (10 giải đã có chủ nhân).

938 giải Năng lượng hạnh phúc: một Nhẫn vàng hoặc tiền mặt trị giá 3,7 triệu đồng (62 giải đã có chủ nhân).

Cùng hàng chục nghìn giải Năng lượng yêu thương là một hộp cà phê G7 3in1 18 gói.

Dung ca phe nang luong,  don thanh cong doi doi anh 6
Danh sách khách hàng Tây Nguyên trúng thưởng chương trình “Cùng Trung Nguyên, G7 - Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời”.

Để tham gia và tìm cơ hội may mắn cùng chương trình, người tiêu dùng chỉ cần mua các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên và G7 (có dán decal chương trình khuyến mãi) trên phạm vi toàn quốc để nhận được một thẻ cào đính kèm, có cơ hội cào trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về chương trình, người tiêu dùng liên hệ hotline 1900636301 hoặc truy cập tại www.khuyenmai.trungnguyen.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm